April 18, 2024, 11:38 pm

Quách Ngọc Ngoan gây ‘chấn động’ với màn nhảy múa cực sung trên sân khấu "Tình Bolero 2020"

Trong tập 13 của chương trình với chủ đề "Ngày khác biệt", Quách Ngọc Ngoan một lần nữa đặt ra thách thức cho bản thân và quyết tâm thực hiện mục tiêu. Cụ thể, nam diễn viên đã táo bạo lựa chọn thể hiện liên khúc mash up 3 ca khúc không thuộc sở trường dân ca miền Tây, gồm tác phẩm tiền chiến kinh điển Cô hàng nước kết hợp cùng 2 bài twist sôi động là Kim60 năm cuộc đời.

Có thể bạn quan tâm: 

Ca khúc Cô hàng nước là một trong những tác phẩm thuộc hàng khó nhất của tân nhạc Việt Nam khi vừa có chất dân ca Kinh Bắc tình tứ, vừa phải có kĩ thuật thanh nhạc tốt mới thể hiện được những cung bậc biến ảo. Trong khi đó, hai bài hát Kim60 năm cuộc đời là những bản twist sôi động đòi hỏi sự trẻ trung, kích động, phá cách và nhảy bốc khi hát. Ba ca khúc với 3 giai điệu khác nhau đã được Quách Ngọc Ngoan kết hợp hài hòa và mang đến màu sắc mới lạ trên sân khấu Tình Bolero 2020.

 

Quách
 

Chia sẻ thêm về nguyên do tái hiện 3 ca khúc kinh điển, Quách Ngọc Ngoan cho biết để chinh phục ban giám khảo, để trả lời những thách thức khắc nghiệt nhất từ giám khảo Phi Nhung rằng “Quách Ngọc Ngoan hát hay nhưng vẫn an toàn, chưa đã lắm”, anh đã quyết tâm giảm cân thật nhanh nhằm lấy lại vóc dáng và thực hiện tiết mục một cách hoàn hảo nhất.

 

Bên cạnh đó, màn biểu diễn liên khúc mash up trên cũng vừa đáp ứng yêu cầu khác biệt của chủ đề chương trình đưa ra, vừa làm được điều mà Quách Ngọc Ngoan thích nhất, đó chính là: Đặt ra những giới hạn mới, những thử thách ngặt nghèo để vượt qua chính mình. 

 

Quách
 
Quách
 

Trong phần trình diễn, nam diễn viên quê Cà Mau vừa hò, vừa hát, vừa nhảy twist và cũng vừa trình diễn như một nghệ sĩ broadway trong thể loại musical. Dù liên tục nhảy múa song Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ được giọng hát khỏe khoắn và ngọt ngào. Mướt mồ hôi với phần thi này, anh đã nhận được “cơn mưa lời khen”. 

 

Nam chính Người bất tử đã chinh phục hoàn toàn cả 3 vị giám khảo khó tính, khiến NSƯT Vũ Thành Vinh “vỡ òa” sung sướng, Phi Nhung thì mắc cỡ đến đỏ mặt và Nguyễn Phi Hùng tấm tắc khen ngợi. 

 

Quách
 

Nếu như đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh khen Quách Ngọc Ngoan là lãng tử chịu chơi và đang có những bước tiến tích cực trong chương trình Tình Bolero sau những lời góp ý chân thành từ ban giám khảo thì “hoàn hảo” là nhận xét của giám khảo Nguyễn Phi Hùng về tiết mục của Quách Ngọc Ngoan. 

 

Nam giám khảo cho rằng từ âm nhạc, thần thái biểu diễn đến những bước nhảy của nam thí sinh hoàn toàn chinh phục được anh. Sự sáng tạo trong việc kết hợp 3 bài hát với nhau cũng được Nguyễn Phi Hùng đánh giá cao đến mức anh muốn lấy làm mẫu để “cua bạn gái”. 

 

Quách
 

Về phần mình, là một trong những giám khảo nhận xét thẳng thắn, có phần khắt khe với Quách Ngọc Ngoan trong suốt các tập vừa qua nhưng ở tập 13, ca sĩ Phi Nhung vô cùng bất ngờ trước phần thể hiện của nam diễn viên. Bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam diễn viên, Phi Nhung thổ lộ: “Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan đã trở lại trong lòng của Phi Nhung”. Chị cho biết nếu như đoạn đầu Quách Ngọc Ngoan vừa diễn vừa hát thì tiết mục sẽ còn hay hơn nữa.

 

Giám khảo Nguyễn Phi Hùng và Phi Nhung đã có màn “tỏ tình” vô cùng đáng yêu để thị phạm cho nam diễn viên. Sự hết mình của cặp đôi giám khảo khiến khán giả vô cùng phấn khích. 

 

Quách
 

Có thể nói, màn trình diễn vừa đầy học thuật vừa giật gân, đậm tính giải trí đã chứng minh nội lực tiềm ẩn của Quách Ngọc Ngoan là không giới hạn. Bởi, chỉ riêng ý tưởng kết hợp 3 ca khúc này đã là một ý tưởng nguy hiểm táo bạo, vì ít ai có thể cùng lúc thể hiện nhiều trường phái như: dân ca - nhạc kịch - nhạc trẻ - rock và twist.

 

Với màn trình diễn này, Quách Ngọc Ngoan đã chứng minh lời anh chia sẻ rằng: “Có thể tôi không hay nhất nhưng tôi là một Quách Ngọc Ngoan độc bản”.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm