April 19, 2024, 2:31 pm

Phương Trinh Jolie công khai con gái riêng 9 tuổi trong đám cưới

Sự xuất hiện lần đầu tiên của con gái ruột Phương Trinh Jolie khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 25/4, hôn lễ của Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.  Tuy nhiên chiếm trọn sự chú ý là màn xuất hiện bất ngờ của con gái riêng 9 tuổi của Phương Trinh Jolie. 

 

AnyConv.com__phuong-trinh-jolie-6.jpg/
 

Đáng chú ý, trong hôn lễ của mẹ, cô bé còn xuất hiện với vai trò đặc biệt đó chính là người đưa nhẫn cho cô dâu và chú rể.

 

AnyConv.com__phuong-trinh-jolie-8.jpg/
 

Sự xuất hiện bất ngờ của con gái riêng Phương Trinh Jolie trên lễ đường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn và đáng yêu, được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét từ người mẹ nổi tiếng.

 

Được biết, ái nữ của Phương Trinh Jolie có tên thân mật là Mya, hiện nay 9 tuổi. Lý Bình chia sẻ về con riêng của bà xã: "Mya xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mya. Mẹ ruột Lý Bình thương Mya rất nhiều".

 

AnyConv.com__phuong-trinh-jolie-5.jpg/
 

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng thừa nhận có con riêng trước khi lên xe hoa với Lý Bình, tuy nhiên nữ diễn viên xin giữ bí mật và hứa sẽ có câu trả lời sau đám cưới.

 

AnyConv.com__phuong-trinh-jolie-4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm