April 25, 2024, 8:43 pm

Phương Thanh gây hoang mang khi kêu gọi ''showbiz chuẩn bị tinh thần''

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Phương Thanh nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng. Liệu có chuyện gì sắp xảy ra trong làng giải trí Việt?

Có thể bạn quan tâm:

Những ồn ào giữa nữ đại gia Bình Dương ''đấu tố'' việc nghệ sĩ kêu gọi quyên góp trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã đăng tải một status gây chú ý: "Showbiz chuẩn bị tinh thần nhé. Mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhé. Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ, sáng trưng luôn nhé". Chia sẻ của giọng ca Trống vắng khiến dân mạng không khỏi tò mò.

 

pt1.jpg/
 

Phương Thanh nhắc đến giới showbiz giữa thời điểm mà nhiều nghệ sĩ bị réo gọi, điều đó đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. Một số người còn đặt ra câu hỏi, liệu rằng chuẩn bị có biến gì chăng?

 

pt3
 
pt2
 

Dưới bài viết, Phương Thanh còn để lại những bình luận giải đáp thắc mắc của đông đảo cư dân mạng: "Tất nhiên người làm nghệ thuật như Phương Thanh sẽ có những câu từ hơi cổ xưa và ẩn ý để cho người trong giới ngầm hiểu ý nhau. Không nhất thiết phải thổ lộ hết cho nhân gian, có giải thích hết người ta không trong nghề cũng chẳng bao giờ hiểu được. Vậy nhé cả nhà, ai cũng có cái nghề của mình ráng sống tốt. Ai cũng có cái nghiệp ráng giữ cho sạch. Cái gì cũng phải có tâm mới thành. Ta gọi là sống phải thành tâm".

 

pt4
 

Trước đó, nữ CEO Bình Dương đã livestream tố hàng loạt nghệ sĩ không minh bạch trong việc kêu gọi từ thiện miền Trung tháng 10/2020. Trong số này có những cái tên nổi tiếng như: MC Trấn Thành, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Đông Nhi, Quý Bình, NTK Đỗ Mạnh Cường, NSƯT Hoài Linh,...

 

Dù nhiều nghệ sĩ trong số này đã tiến hành sao kê, đồng thời lên tiếng trước dư luận, song những lùm xùm này tính đến hiện tại vẫn chưa kết thúc. Thậm chí, Bộ Công an cũng xác nhận đã nhận được nhiều đơn tố cáo về một số cá nhân nghệ sĩ có hành vi chiếm dụng lừa đảo, chiếm dụng từ thiện thông qua hành vi kêu gọi, quyên góp.

 

pt5
Danh sách nữ CEO tố các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện đang gây bão mạng xã hội

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm