April 20, 2024, 6:24 pm

Phạm Quỳnh Anh tăng cân thấy rõ, quyết giấu bụng đến cùng

Loạt ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh gây được sự chú ý từ cư dân mạng, ai nấy đều nhận thấy cô tăng cân rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao nghi vấn Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn. Đáng chú ý hơn cả, bà mẹ 2 con còn để lộ loạt dấu hiệu hệt như đang mang thai nhóc tì thứ 3.

 

Mặc kệ dân tình bàn tán, Phạm Quỳnh Anh vẫn một mực im lặng và chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường. Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng đã để lộ hình ảnh đi ăn uống cùng tình trẻ nhưng đến nay, danh tính người này vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

 

AnyConv.com__a1
 
AnyConv.com__a2
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh đi du lịch vô cùng sang chảnh cùng 2 cô con gái. Đáng chú ý, trong lúc nghi vấn mang thai vẫn đang rầm rộ mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh vẫn tự tin khoe ảnh toàn thân. Tuy nhiên, cô tiếp tục khéo léo giấu bầu bằng cách diện váy maxi rộng, tạo dáng chụp ảnh sau lưng thay vì chụp chính diện.

 

AnyConv.com__a3
 
AnyConv.com__a4
 

Chuyện bầu bí của Phạm Quỳnh Anh vẫn đang là đề tài nóng bỏng được đông đảo khán giả quan tâm nhưng nữ ca sĩ mặc nhiên tận hưởng cuộc sống, phớt lờ tin đồn.

 

Qua loạt ảnh mới, nhiều người cũng nhận ra gương mặt của Phạm Quỳnh Anh có da có thịt hơn, bắp tay cũng to hơn khiến không ít người chắc rằng cô đang mang thai là thật. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư thế nào phải chờ chính chủ lên tiếng.

 

AnyConv.com__a5
 
AnyConv.com__a6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm