March 28, 2024, 7:15 pm

ONCE Việt và những hoạt động ý nghĩa nhân ngày sinh nhật TWICE MOMO

Đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa để mừng sinh nhật MOMO do fans hâm mộ Việt tổ chức nhân dịp này!

Có thể bạn quan tâm:


Đối với người hâm mộ, ngoài việc ủng hộ thần tượng trong các dự án nghệ thuật thì họ còn hết lòng hưởng ứng những sự kiện được tổ chức để mừng ngày sinh nhât thần tượng và fandom của cô nàng Momo (TWICE) cũng không phải ngoại lệ.

 

freecard_09.JPG.jpg/

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của “cỗ máy nhảy” TWICE, fanpage MOMOVN - 1st TWICE Đào Nhỏ Vietnamese Fansite đã thực hiện nhiều hoạt động và chương trình ý nghĩa để kỉ niệm ngày đặc biệt này.

 

freecard_10

Project – Freecard event

 

Freecard event chính là sự kiện đầu tiên mở màn cho chuỗi Project mừng sinh nhật Momo của MOMOVN. Sự kiện Freecard và Cupholder được tổ chức tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.

 

Tham dự sự kiện, các bạn fan sẽ được tặng những chiếc card in hình của thần tượng chất lượng cùng với đó là những món quà nhỏ được chính ad fanpage MOMOVN chuẩn bị. 

 

freecard_02.jpg/

Ngoài việc nhận được những chiếc card xinh xắn có hình thần tượng thì những người hâm mộ cô nàng Momo còn có dịp gặp nhau, giao lưu và làm quen với nhiều người bạn mới có chung niềm đam mê như mình. Địa điểm tổ chức Cupholder là những quán trà sữa lớn, được trang trí nhiều hình ảnh của Momo vì thế đây là địa điểm check in lí tưởng cho người hâm mộ.

 

freecard_01.JPG/

 

freecard_02
freecard_03
freecard_05.JPG/
freecard_06
 
freecard_07.jpg/
freecard_08

Project từ thiện “sống là trao đi”

 

Với thông điệp muốn lan tỏa: "Cuộc sống chỉ thật sự ý nghĩa khi bạn trao đi mà không mong nhận lại gì, thứ bạn nhận được nhiều nhất sẽ là niềm vui" MOMOVN đã tổ chức thành công hoạt động quyên góp và phát cơm từ thiện tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đối tượng được hướng đến trong buổi từ thiện này là những em nhỏ mồ côi, các bệnh nhân và người lao động với hoàn cảnh khó khăn trong xóm trọ nghèo.

 

SG_05.jpg/

Ở khu vực Hà Nội, nữa tấn gạo được đóng gói cẩn thận, các phần quà nhỏ như đường, dầu, mắm, muối xếp ngay ngắn trong gian bếp nhỏ trong các bệnh viện hy vọng chắc sẽ hỗ trợ một phần những bửa cơm của các bệnh nhân nghèo bởi lẽ lúc trước vì ít chi phí bửa cơm của các bệnh nhân tại bệnh viện thường rất khô khan và ít ỏi.

 

HN_01.jpg/
HN_02.jpg/
HN_03
HN_04.jpg/
SG_02.jpg/

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Ung Bướu và Bệnh Viện Nhân Dân Gia Đinh chính là địa điểm được MOMOVN lựa chọn để giúp đỡ các bệnh nhân tại đây. Các bạn đến từng phòng, hỏi thăm bệnh tình của các bác lớn tuổi đồng thời gửi cho mọi người nhưng suất cơm miễn phí, những suất cơm cũng được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi trường. Tuy rằng những suất cơm ấy giá trị không lớn nhưng hy vọng có thể ủng hộ các bệnh nhân tại đây về mặt tinh thần.

 

Project chào mừng Momo đến Việt Nam 

 

Vào ngày 26/11 Momo sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam để tham gia lễ trao giải AAA tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Để chào đón ngày này, MOMOVN đã tổ chức chuỗi hoạt động để chào đón cô nàng khi cô nàng quay lại mảnh đất hình chữ S, đồng thời nhằm quảng bá hình ảnh “cổ máy nhảy” nhà TWICE lan rộng hơn đến mọi người.

 

bus26_03.jpg/

Ở Hà Nội, sự kiện bắt đầu bằng việc quảng bá hình ảnh Momo trên chiếc xe bus chạy vòng quanh thủ đô trong vòng 1 tháng. Bên cạnh chiếc xe bus còn có 5 chiếc xe điện 7 chỗ ngồi cũng được sử dụng cho chiến dịch quảng bá hình ảnh, chào mừng Momo quay lại Việt Nam.

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một TVC dài 30s của Momo cũng được trình chiếu tại bảng đèn LCD ở Vạn Hạnh Mall một trong những trung tâm thương lại lớn nhất Sài Gòn. Như thế đủ để ta thấy độ chịu chi của fan cô nàng.

 

TVC_02

Trong lễ trao giải AAA sự kiện có sự góp mặt của Momo, MOMOVN đã in rất nhiều banner cũng như chuẩn bị những chiếc  bánh coockies để phát miễn phí cho các fan của cô nàng. Ngoài lightstick thì Banner là đặc điểm nhận diện fandom, các fan hy vọng rằng khi Momo nhìn thấy những chiếc banner ấy sẽ biết được tấm lòng mà fan Việt gửi đến cô lớn đến thế nào.

 

ecar_01.jpg/

Qua đó ta mới biết được cô nàng Momo được fan yêu quý như thế nào khi bỏ công sức để quảng bá hình ảnh thần tượng. Không phải chỉ tặng thần tượng những món quà sinh nhật đắt tiền, fan Momo còn mừng sinh nhật cô bằng các hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn

Như Xái/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm