April 20, 2024, 7:00 am

Nữ diễn viên đóng thế trong ‘Mulan’ được khen xinh đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi

Dù chỉ đảm nhận vai đóng thế cho Lưu Diệc Phi và Củng Lợi trong Mulan, nhưng Lưu Á Tây được đánh giá cao về ngoại hình và phong thái dũng mãnh.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 15/9, Sina đưa tin một số hình ảnh về nữ diễn viên đóng thế cho Lưu Diệc Phi trong Mulan (Hoa Mộc Lan) được tiết lộ và tạo nên cơn sốt lớn. Cô gái này tên là Lưu Á Tây không chỉ đóng thế cho Lưu Diệc Phi mà còn cho cả Củng Lợi.

 

dienviendongthemulan2.jpg/
 
dienviendongthemulan3.jpg/
 

Đáng chú ý, mối quan hệ của Lưu Diệc Phi cùng "phiên bản giả" rất tốt. Cả hai có nhiều ảnh chụp chung. Những khoảnh khắc này trở thành “tư liệu” để dân mạng có dịp so sánh nhan sắc hai người.

 

Dân mạng đã được dịp bình luận sôi nổi: "Tôi nghĩ nếu cô ấy đóng Hoa Mộc Lan có thể thành công hơn Lưu Diệc Phi luôn đó", "Trong hậu trường, chị này còn có nhiều biểu cảm hơn Lưu Diệc Phi", "Người đẹp đóng thế mang lại cảm giác tươi mới. Thân hình, khả năng diễn cảnh hành động đều tốt hơn thần tiên tỷ tỷ, chỉ thua ở danh tiếng mà thôi"…

 

dienviendongthemulan4.jpg/
 
dienviendongthemulan5.jpg/
 

Một số khán giả cho rằng diễn viên đóng thế cũng có quyền tự hào khi xuất hiện trong tác phẩm lớn. Tuy nhiên, fan của Lưu Diệc Phi bình luận nữ nghệ sĩ đang muốn cướp ánh hào quang của Lưu Diệc Phi, tạo danh tiếng cho mình.

 

dienviendongthemulan1.jpg/
 

Theo Sina, khi Mulan ra mắt, khán giả nhận thấy có ít nhất hai diễn viên đóng thế trong phim. Chi tiết này khiến khán giả chỉ trích Lưu Diệc Phi đã nói dối, vì trước đó cô từng luôn kể mình tự thực hiện các cảnh hành động khó khăn, tự học thêm múa kiếm, cưỡi ngựa…

 

Người hâm mộ của nàng “Hoa Mộc Lan” giải thích rằng nữ diễn viên chỉ thực hiện 90% cảnh hành động trong phim. Một số phân đoạn nguy hiểm được người khác trợ giúp.

 

dienviendongthemulan6.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm