April 19, 2024, 10:42 pm

Nữ ca sĩ Gain (Brown Eyed Girls) bị phạt vì dùng chất cấm

Tin tức Gain nhận mức án phạt 1 triệu won với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy khiến công chúng bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Naver đưa tin ngày 30/6, nữ ca sĩ Gain (Brown Eyed Girls) đã bị phạt vì dùng propofol. Cô bị phạt 1 triệu won (hơn 20 triệu đồng) vì tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

 

gain
 

Gain bị cáo buộc sử dụng propofol, một loại thuốc gây mê tại một thẩm mỹ viện ở Gyeonggi-do (Hàn Quốc) từ tháng 7 đến tháng 8/2019. Nữ ca sĩ bị điều tra vì liên quan đến một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ 70 tuổi. Người này bị tòa án quận Suwon (Chánh án Kim Soo Il) buộc tội vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy và Đạo luật Y tế vào ngày 25/6. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chịu mức án một năm 6 tháng tù và 3 triệu won tiền phạt.

 

Ở Hàn Quốc, propofol và etomidate được xem là chất cấm, hoặc phải sử dụng theo đơn kê của bệnh viện, bác sĩ uy tín. Nữ ca sĩ giải thích cô mất ngủ và trầm cảm nên được bác sĩ khuyên dùng. Tuy nhiên, hồ sơ bệnh án của Gain không có bất kỳ mục nào liên quan đến etomidate.

 

gain5.jpg/
 

Gain ra mắt cùng nhóm nhạc Brown Eyed Girls vào năm 2006. Cô nổi tiếng với hình tượng sexy, gợi cảm. Trước đây, nữ ca sĩ từng có chuyện tình đẹp với tài tử Joo Ji Hoon nhưng cả hai chia tay không êm đẹp. Cô tố anh từng dụ dỗ dùng chất cấm. Vụ việc gây xôn xao thời gian dài. Do đó, việc Gain bị khui chuyện sử dụng chất cấm khiến khán giả ngỡ ngàng hơn.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm