April 26, 2024, 3:04 am

NTK Adrian Anh Tuấn ra mắt trang phục mùa hè cho nàng mộng mơ

BST Daydreamer với những gam màu trơn trung tính cùng với chất liệu mỏng nhẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng dành riêng cho thời tiết oi bức của mùa hè.

Có thể bạn quan tâm:

Tháng 7 này Adrian Anh Tuấn giới thiệu phần 2 của BST Daydreamer mùa hè năm nay. Sau những trang phục rực rỡ sắc màu được các tín đồ thời trang yêu thích  những ngày đầu mùa hè vừa qua, phần mới của BST Daydreamer này được giới thiệu với những gam màu trơn trung tính cùng với chất liệu mỏng nhẹ.

 

2
 
9
 

Adrian Anh Tuấn đã tuyển chọn kỹ lưỡng những chất liệu dành riêng cho thời tiết oi bức của mùa hè, mang đến cảm thấy thoải mái như "không-mặc-gì" trong kỳ nghỉ của mình vậy.

 

12
 
18
 
20
 

Phần 2 của BST là những kiểu dáng khác nhau phù hợp cho những ngày hè đầy nắng và gió, những chiếc đầm form dáng rộng thoải mái thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự tự do phóng khoáng.

 

25
 
28
 
41
 

Thiết kế đầm dệt kim mỏng tang ôm nhẹ vào cơ thể là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích sự quyến rũ ngọt ngào, hoặc những chiếc đầm tùng xòe nhưng ôm eo cho những ai tìm kiếm sự thanh lịch dịu dàng... tất cả đều hội tụ trong BST lần này. 

 

46
 
51
 
55
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm