March 28, 2024, 6:10 pm

Nơi không gian chiêm nghiệm và hoài niệm

Đã từ lâu, spa không chỉ đóng vai trò như nơi lui tới làm đẹp. Xa hơn, không gian spa được chăm chút để chạm đến dòng cảm xúc thẳm sâu của khách hàng. Menard Shop & Spa xây dựng không gian an yên để đón đợi và lưu giữ những tâm hồn như thế.

Có thể bạn quan tâm: 

Hơi thở Á Đông hòa hợp Ngũ hành

 

Ngũ hành là triết lý cơ bản trong quan niệm phương Đông, tượng trưng cho mối quan hệ khăng khít, hòa hợp giữa các yếu tố vũ trụ, vạn vật và con người. Khi Ngũ hành hòa hợp thì vạn vật sinh sôi, vũ trụ thuận hòa, con người vui vẻ, an yên. Vì thế, tất cả công trình lớn đều được kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ yếu tố phong thủy, âm dương. Cốt sao tạo nên một không gian tốt đẹp cả về hình thức và ngầm chứa thật nhiều năng lượng tốt lành.

 

Hình
 

Không gian Menard Spa cũng được xây dựng trên nguyên lý bổ trợ, Ngũ hành tương sinh tương khắc. Từ màu sắc, đến hình thái kiến trúc, cách bài trí, số lượng đồ vật, thậm chí sự xuất hiện của từng món đồ trang trí, cũng chứa đựng câu chuyện và tâm tư. 

 

5 yếu tố Ngũ hành hiển hiện đầy đủ trong không gian ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Hành Kim bao trùm tone vàng ấm của không gian. Hành Mộc ngụ nơi cây lá hoa cỏ và trong chính chất liệu thiên nhiên của đồ đạc kiến trúc. Hành Thủy dồi dào ở lạch nước trong vắt. Hành Hỏa toát lên ở sắc tím nhấn nhá đặc trưng, cùng hương thơm thoảng nhẹ từ đèn tinh dầu. Hành Thổ hiện diện trong chất liệu gỗ trầm ấm áp. 

 

Hình
Không gian ấm cúng với nến và hoa

 

Tất cả quyện hòa nhuần nhuyễn, để cân bằng trong thị giác, dễ chịu với khứu giác, dẫn lối tâm hồn đến cội nguồn trong trẻo nhất của bản ngã. Ở Menard Spa, người phụ nữ không chỉ được nâng niu nhan sắc mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn nữ tính.

 

Tìm lại bản ngã trong không gian Zen thiền định


Không rực rỡ sắc màu, không phô trương hoa mỹ, không gian Menard Spa được cô đọng, chấm phá trong dáng vẻ giản đơn đến bất ngờ. Không gian Zen thiền định vừa là sự tối giản hóa thuần chất Nhật Bản, vừa là sự cách tân tinh tế. Mọi trang trí đều nhằm nhấn mạnh khía cạnh cơ bản nhất của cái Đẹp. 

 

Hình
 

Bước qua cánh cửa, người phụ nữ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác phố xá xô bồ. Sắc vàng ấm của gỗ như tan cả vào da. Màu nâu nhạt của đất dưới chân tựa hồ thân thuộc, chân phương. Thoáng nghe tiếng róc rách nhẹ của lạch nước con con. Và phủ mát tầm mắt với dáng bonsai hoàn mỹ. Trong không gian ấy, tâm hồn bỗng thấy an lành hơn, không cần “nhìn” mà vẫn “thấy”, đạt đến sự thư giãn tuyệt đối, cảm nhận được bản ngã của mình rõ ràng và trong trẻo nhất.

 

Hình
Nơi tận hưởng dịch vụ cao cấp và thả mình theo hương thảo mộc

 

Đến với Menard Shop & Spa là đến với không gian sang trọng, nhưng gần gũi - gần gũi hồn người và gần gũi thiên nhiên. Cũng là đến với những dịch vụ chuẩn Nhật: kỹ thuật massage Shiatsu truyền thống, tinh thần hiếu khách Omotenashi, biển hiệu “No Tips” ngay ngắn, và trái tim yêu cái đẹp chân thành của con người Menard. Vì lẽ đó, “hữu xạ tự nhiên hương”, Menard Spa trở thành chốn lui tới của biết bao tâm hồn nữ tính suốt 16 năm qua. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm