April 19, 2024, 10:57 am

Nicki Minaj không thể tham dự "Met Gala 2021" vì chưa tiêm vắc xin

Nicki Minaj dành lỡ hẹn với Met Gala 2021 vì quy định yêu cầu khách mời phải tiêm đủ vắc xin ngừa Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Twitter, Nicki Minaj đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ lý do cô đột nhiên vắng mặt tại bữa tiệc thời trang hoành tráng nhất năm. Nữ rapper đình đám cho biết cô chưa tiêm vắc xin Covid-19 nên không đáp ứng yêu cầu đối với khách tham dự sự kiện năm nay.

 

Nicki Minaj đề cập trên trang cá nhân: “Họ muốn bạn tiêm vắc xin nếu tham dự sự kiện Met Gala. Nếu như tôi tiêm vắc xin thì cũng không phải vì buổi tiệc này. Tôi sẽ tiêm phòng khi bản thân cảm thấy mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng và giờ tôi đang thực hiện điều đó”.

 

nicky1.jpg/
 
nicky4.jpg/
 

Trong một bài đăng khác, rapper 8X cho biết cô phải chăm con nhỏ vì nhà không có bảo mẫu do dịch và nhấn mạnh bản thân sẽ không đặt sức khỏe của con mình vào nguy hiểm chỉ để được lên hình.

 

Trang báo Mỹ cho biết đây cũng chính là nguyên nhân khiến một số người nổi tiếng vắng bóng tại “Oscar thời trang” năm nay. Trước khi vắng bóng tại Met Gala 2021, Nicki Minaj đã có 5 lần sải bước trên thảm đỏ sự kiện được ví như Oscar của làng thời trang. Lần gần đầy nhất cô xuất hiện tại dạ tiệc hoành tráng này là vào năm 2019.

 

nicky5.jpg/
 

Đại dịch Covid-19 đã khiến Met Gala 2020 không thể diễn ra trong khi sự kiện năm nay phải dời đến đầu tuần này thay vì tổ chức vào tháng 5 như thường lệ. Dạ tiệc thời trang được mong chờ nhất năm được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch bệnh, khách mời dự đêm thời trang tráng lệ này phải xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng, có xét nghiệm âm tính với Covid-19 và luôn đeo khẩu trang (trừ khi ăn).

 

Ngoài Nicki Minaj, nhiều gương mặt quen thuộc khác cũng vắng bóng tại Met Gala năm nay nhưng không phải ai trong số đó cũng công khai tiết lộ lý do.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm