April 19, 2024, 2:32 am

Những tình huống đáng yêu của Johnny Depp vì cưng fan mà bất chấp

Mặc cho bị vệ sĩ, nhân viên “ngăn cấm”, Johnny Depp vẫn làm tất cả vì người hâm mộ của mình nè!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trở thành một ngôi sao lớn được hàng nghìn người yêu mến không phải là dễ! Đối với một số nghệ sĩ, con đường đi từ bàn tay trắng đến đỉnh cao vinh quang tưởng chừng như trải đầy hoa hồng nhưng cũng thật lắm chông gai. Vì thế, họ luôn trân trọng các thành tựu cũng như những người đã một lòng giúp đỡ mình, đặc biệt là người hâm mộ.

 

Nhiều ngôi sao tri ân fan bằng các cách khác nhau, từ tặng quà bánh đến tổ chức sự kiện miễn phí, hay thậm chí là dành thời gian đến lễ cưới của người hâm mộ. Riêng Johnny Depp, anh lại bày tỏ bằng…chữ ký của mình.

 

JOHNNYDEPP16.jpg/
 
JOHNNYDEPP17.jpg/
 

Tài tử người Mỹ không ít lần bất chấp mọi thứ để ký tặng cho fan nhiều nhất có thể. Mặc cho bị lôi lôi kéo kéo, giành giựt hay bị khiêng đi luôn, anh vẫn cố nhoài người ký tặng.

 

JOHNNYDEPP4.jpg/
 
JOHNNYDEPP5.PNG/
 
JOHNNYDEPP6.PNG/
 

 

Trước thắc mắc của công chúng về thói quen quá dễ thương này, Johnny Depp từng giải thích trong một cuộc phỏng vấn. Anh chia sẻ: “Tôi đã cố hết sức ký tên cho mọi người vì tôi không muốn làm tổn thương bất kỳ ai hay khiến người ta nghĩ rằng tôi không có thời gian dành cho họ”.

 

JOHNNYDEPP1.png/
 
JOHNNYDEPP2.png/
 
JOHNNYDEPP3.jpg/
 

Vì thế đi bất kỳ đâu, hiện diện trong bất kỳ nơi nào hay trong bất kỳ tình trạng ra sao, nam diễn viên vẫn chăm chỉ…ký tên để người hâm mộ không buồn lòng. Nhờ đó mà hình ảnh giằng co đáng yêu giữa Johnny Depp và vệ sĩ cứ lâu lâu lại hiện lên. Người thì muốn múa bút còn kẻ thì chỉ muốn di chuyển nhanh lên phía trước! À, đó là chưa kể sao phim Cướp biển vùng Caribe còn nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh và ôm hôn fan nữa chứ!

 

JOHNNYDEPP7.gif/
 
JOHNNYDEPP8.jpg/
 
JOHNNYDEPP9.jpg/
 
JOHNNYDEPP10.jpg/
 
JOHNNYDEPP11.jpg/
 

 

Ông bố hai con với điệp khúc: “Cho em 1 giây, 1 giây nữa thôi để ký” cứ thế lặp đi lặp lại ở hàng loạt sự kiện, chương trình mà anh tham gia. Bởi thế nên không ai là không yêu mến Johnny Depp dù cho anh hơi bị lắm scandal đời tư.

 

JOHNNYDEPP12.jpg/
 
JOHNNYDEPP15.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm