April 26, 2024, 2:48 am

Những sao nam Cbiz phối đồ đẹp ngất ngây

Hàng loạt sao nam nổi tiếng của Cbiz như Tiêu Chiến, Vương Nguyên, Vương Nhất Bác, Châu Kha Vũ...đều sở hữu gu thời trang chất lừ.

Có thể bạn quan tâm:

Vương Nguyên

 

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, chàng trai ngơ ngác ngày nào khi vừa bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ nay đã “lột xác'' chững chạc và trưởng thành hơn. Đặc biệt, Vương Nguyên đang dần cho khán giả thấy mình xứng danh là mỹ nam “nặng ký” trong tương lai.

 

vn.jpg/
 

Vương Nguyên ngày càng gây ấn tượng với fan khi sở hữu gu thời trang phóng khoáng, năng động, anh được người hâm mộ bình chọn là một trong những sao nam Hoa ngữ có cách phối đồ rất ấn tượng. Dáng người mảnh khảnh của anh chàng khi diện những áo khoác dài khiến fan mê mẩn bởi dáng chuẩn của nam thần tượng.

 

vn1.jpg/
 

Tiêu Chiến

 

Tiêu Chiến là một trong những diễn viên nam có độ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong khoảng thời gian gần đây. Xuất hiện với tạo hình cổ trang trên phim khá ấn tượng và gu thời trang ở ngoài của mỹ nam cũng không phải dạng vừa.

 

tc2
 

Ngày trước, style của Tiêu Chiến thường mang hơi hướng đáng yêu, trẻ con. Trong hai năm trở lại đây, ngôi sao Trần tình lệnh đổi sang phong cách lịch lãm vô cùng trưởng thành và chững chạc.

 

img-bgt-2021-57f9131c495ea000f94f-1631689660-width700height1004.jpg/
 

Phạm Thừa Thừa

 

Phong cách ăn mặc của cựu thành viên Nine Percent - Phạm Thừa Thừa luôn thu hút ánh nhìn. Sau khi ra mắt, Phạm Thừa Thừa đã có nhiều chuyển biến lớn, trước đó có nhiều người nói rằng không “cảm” được vẻ ngoài của cậu thì anh chàng ngày càng nâng cao diện mạo của mình.

 

ptt.jpg/
 

Đồng thời cách phối đồ của anh chàng cũng lên tay, nhiều người nói rằng Phạm Thừa Thừa có con mắt thời trang tốt và cách thức nào nhìn cũng rất đẹp.

 

ptt1.jpg/
 

 Châu Kha Vũ

 

Châu Kha Vũ được ví như "tổng tài" bước ra từ tiểu thuyết với mái tóc hất ngược, trang phục đen cool ngầu, thời thượng. Mỹ nam INTO1 mỗi khi xuất hiện luôn toát lên khí chất ngời ngời, đặc biệt khoe được đôi chân dài.

 

ckv1.jpg/
 

Vương Nhất Bác

 

Vương Nhất Bác có bờ vai rộng đầy nam tính, có thể mặc đẹp những kiểu áo blazer tinh tế. Khi anh diện những thiết kế cho nữ những vẫn toát lên vẻ đẹp cá tính, không quá yểu điệu.

 

vnb.jpg/
 
vnb1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm