April 25, 2024, 4:56 pm

Những sản phẩm làm đẹp giúp sao Hàn trở nên long lanh hơn

Muốn da đẹp, môi căng mịn như sao Hàn thì bạn gái hãy dùng thử ngay những sản phẩm làm đẹp cực xịn dưới đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Wanna One ưa chuộng mặt nạ Volcanic Color Clay Mask của Innisfree

 

Đây là bộ sản phẩm làm đẹp nổi tiếng và bán chạy nhất của Innisfree bao gồm những mặt nạ đất sét núi lửa với 7 màu sắc khác nhau xử lý mọi vấn đề dành cho nhiều loại da. Ngay từ khi ra mắt, siêu phẩm làm đẹp này đã nhận được sự chào đón nồng hậu từ các chị em bởi giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm tốt. 

 

Bộ mặt nạ dưỡng da 7 màu sắc chứa các thành phần tự nhiên giúp làm sáng da với vitamin C, chữa lành vết mẩn đỏ hay dưỡng ẩm sâu từ bên trong và giải quyết những vấn đề trên khuôn mặt thật sự là sản phẩm mà các nàng nên sắm để chăm sóc vẻ đẹp của mình.

 

barcode-beauty-fav-4.jpg/
 
barcode-beauty-fav-3-917x1024.jpg/
 

2. Nayeon, Chaeyoung (TWICE) yêu thích sữa rửa mặt Fitit Perfect Whip Cleansing Foam của Shiseido

 

Trong một lần livestream hai cô nàng Nayeon và Chaeyoung của nhóm TWICE đã tiết lộ quy tình dưỡng da của mình và các fan cũng nhanh chóng cập nhật nó ngay lập tức. Món đồ làm đẹp được 2 cô gái của TWICE cực kì ưa chuộng chính là sữa rửa mặt Fitit Perfect Whip Cleansing Foam của Shiseido. Ưu điểm của sản phẩm là kết cấu mịn như sợi tơ, khả năng tạo bọt làm sạch đến từng lỗ chân lông giúp đánh bay bụi bẩn, phấn son trên mặt.

 

barcode-beauty-fav-6.gif/
 
barcode-beauty-fav-7.jpg/
 

3. Jennie (Black Pink) không thể thiếu thỏi son Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Color của Chanel

 

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của Chanel đối với mọi tín đồ, dù là túi xách, trang phục hay những sản phẩm làm đẹp thì thương hiệu này đều khiến các chị em không thể làm ngơ. Với sản phẩm son nước Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Color cũng vậy, ưu điểm của thỏi son kem mới nhất của Chanel chính là chất son mềm, lên màu đẹp nhưng không quá khô môi. Jennie của Black Pink cũng là một tín đồ của dòng son kem nổi tiếng này và khi cô nàng chia sẻ bí quyết tô son thì món đồ làm đẹp này càng bán chạy hơn.

 

barcode-beauty-fav-1.png/
 
barcode-beauty-fav-2-1024x698.jpg/
 

4. S'Coup (Seventee) tươi tắn hơn nhờ Benetint Cheek & Lip Stain của Benefit

 

Chắc hẳn không ít người hâm mộ thắc mắc những chàng trai của Seventeen đã sử dụng loại sản phẩm làm đẹp để có được làn da mềm mịn và đôi môi hồng căng mọng đến vậy. Và bí quyết đó đến từ thỏi son Tint của Benefit mang tên Benetint. Chuyên viên make up cho nhóm đã tiết lộ rằng chỉ cần thoa nhẹ hai giọt tint lên môi bạn sẽ lập tức có ngay làn môi ánh hồng như trái đào, tiếp theo nàng cũng có thể sử dụng thêm son bóng để tạo nên một lớp phủ mềm, bóng bẩy cho đôi môi quyến rũ hơn.

 

barcode-beauty-fav-8-1024x1024.jpg/
 
barcode-beauty-fav-9.jpg/
 

5. Monsta X lựa chọn Toner axit hyaluronic của Isntree để có làn da mịn màng

 

Đầu tiên phải nhắc đến ưu điểm của chai toner này có chứa axit hyaluronic giúp lưu giữ độ ẩm cho da rất tốt. Những chàng trai của Monsta X chia sẻ sau khi rửa mặt sạch sẽ thì các bạn có thể dùng toner xịt ra tay và vỗ nhẹ lên da mặt vài lần rồi sau đó là thoa serum và dưỡng ẩm. Cứ kiên trì thực hiện theo công thức làm đẹp này của các chàng Monsta X thì không khó để bạn gái có được làn da trắng mịn chẳng kém sao Hàn.

 

barcode-beauty-fav-10.jpg/
 
barcode-beauty-fav-11
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm