May 3, 2024, 4:45 pm

Những điều bạn chưa biết về nữ y tá Lin xinh đẹp trong '''Dì'' ơi đừng có bồ''

Kao Supassara Thanachart đảm nhận vai nữ chính của bộ phim điện ảnh Thái Lan ''Dì'' ơi đừng có bồ gây thương nhớ vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

 

Bộ phim điện ảnh hài tình của Thái Lan ''Dì'' ơi đừng có bồ vừa được trình chiếu tại Việt Nam. Dàn diễn viên của phim không hề xa lạ với khán giả trẻ Việt bởi họ đã từng gây ấn tượng qua nhiều tác phẩm đình đám xứ chùa Vàng. Vai nữ chính trong ''Dì'' ơi đừng có bồ do Supassara Thanachart (nghệ danh Kao) đảm nhận. Nữ diễn viên trẻ Thái Lan chiếm được cảm tình của fan Việt trong loạt phim nổi tiếng như series Tuổi nổi loạn, Tình yêu hoang dại, Stay (Về đây bên em), Bí mật tại hồ bơi...

 

Tuy chỉ mới đóng phim được vài năm nhưng tên tuổi của Kao Supassara đã nhanh chóng được khán giả Thái Lan yêu mến nhờ vào khả năng diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp, hồn nhiên. Ngoài đời Kao Supassara có những bí mật nào nào mà fan của cô nàng chưa được biết không? Hãy khám phá ngay nhé.

 

Năm 17 tuổi thử sức với vai diễn lẳng lơ

 

Supassara Thanachart (nghệ danh Kao) là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Thái Lan hiện nay. Cô nàng sinh năm 1995 tại thủ đô Bangkok. Năm 17 tuổi, Kao thử sức với một vai diễn khó khăn trong Tuổi nổi loạn - vai Sprite - nữ sinh lẳng lơ, có đời sống tình dục phóng khoáng. Nhờ vào hiệu ứng của bộ phim đã giúp tên tuổi cô lan rộng khắp châu Á.

 

sprite.jpg/
 

Khi ở độ tuổi vị thành niên, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng lại đảm nhận một vai cực kì khó nhằn Kao cũng gặp không ít áp lực. Thế nhưng, chỉ cần một vai Sprite quá thành công đã đưa Kao trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Thái Lan. 

 

kao22.jpg/
Vai diễn nữ sinh lẳng lơ của Kao trong 'Tuổi nổi loạn' đã mở ra một sự nghiệp diễn xuất mới cho cô nàng

 

Người đẹp hiện đã tốt nghiệp Đại học Kasetsart khoa Kinh tế - một trong những ngôi trường lớn và có truyền thống lâu đời nhất Thái Lan. Kao từng chia sẻ muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, không từ chối vai phụ hay chỉ xuất hiện vài phân cảnh nếu có kịch bản hay.
 

384e11b292fbfa1fef5cc257787b2e1c.jpg/
 

Nữ diễn viên trẻ hút fan của màn ảnh Thái

 

Kao Supassara mang vẻ đẹp sắc sảo, diễn xuất có chiều sâu dù không được đào tạo bài bản. Sau thành công với Tuổi nổi loạn, cô tham gia nhiều dự án, trong đó có Về đây bên em, Tình yêu hoang dại hay Tình yêu đối lập 5 cũng tạo được dấu ấn trong lòng các mọt phim Thái. Trang cá nhân của diễn viên có hơn 7,6 triệu lượt theo dõi - vượt trội nhất so với dàn diễn viên 9x của Thái Lan. Mỗi dòng trạng thái, hình ảnh, video cô chia sẻ thu hút đến nửa triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. 

 

kao2.jpg/
 

Kao nổi tiếng từ thời đi học, luôn lọt top nữ sinh cuốn hút nhất trường, với gương mặt xinh đẹp, trong trẻo, chiều cao 1,63 m và nặng 42 kg. Cô nàng từng chia sẻ: "Nhiều nam sinh chọn cô ấy là mẫu người yêu lý tưởng, viết thư tình và tặng hoa mỗi ngày". Người đẹp 24 tuổi có sở thích đam mê du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới. 

 

kao1.png/
 

''Nữ hoàng quảng cảo thế hệ mới'' của xứ chùa Vàng

 

Sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp tựa nữ thần, Kao Supassara là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp, thời trang, ăn uống... dành cho giới trẻ. Nguồn thu nhập chính của Kao không đến từ những bộ phim mà chủ yếu là việc cô trở thành nhân vật đại diện hình ảnh cho các hãng nổi tiếng.

 

IMG-3994
 
IMG-3993
 

Không ngoa khi gợi Kao Supassara chính là ''nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'' của showbiz Thái. Cô nàng có trong tay những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ, chẳng thua kém các ngôi sao hạng A như Yaya Urassayas, Kimmy Kimberly, Chompoo Araya...

 

IMG-3992
 
IMG-3991.JPG/
 

Kao Supassara là ''fan cứng'' của Black Pink

 

Dù là một ngôi sao nổi tiếng của Thái Lan nhưng Kao Supassara không ngại bày tỏ mình là ''fan cứng'' của Black Pink. Nhiều lần cô nàng trổ tài cover những ca khúc của Black Pink và đăng tải lên mạng xã hội. Đặc biệt Kao còn có chút tài lẻ là ca hát, nữ diễn viên 9x cũng đã từng thể hiện nhạc phim cho các bộ phim cô tham gia. Không chỉ đẹp, diễn xuất tốt, biết ca hát, bảo sao Kao không ''đốn tim'' fan cơ chứ.

 

IMG-3997
 
IMG-3996
 

Đang hạnh phúc với tình yêu mới

 

Sau khi chia tay mối tình thời sinh viên - một chàng trai không làm trong ngành giải trí, Kao Supassara vừa mới bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với Chao Chavalit.  Anh chàng cũng là một trong những ngôi sao mới của Thái Lan, sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao, body chuẩn người mẫu.

 

Cả hai thường xuyên dành thời gian đi du lịch nước ngoài với nhau và thực hiện những bộ ảnh vô cùng tình tứ gửi tặng đến người hâm mộ. Cặp đôi Kao-Chao kể từ khi công khai hẹn hò đã nhận được sự đồng tình của đông đảo fan xứ chùa Vàng vì họ trông rất đẹp đôi.

 

IMG-3995
 
IMG-3990.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm