April 20, 2024, 5:36 pm

Những diễn viên Hàn bị nợ lương dài hạn

Chuyện bị chậm trễ cát sê không phải là điều quá mới lạ tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc bị nợ dài dẵng như các diễn viên dưới đây thì lại vô cùng hiếm gặp.

Có thể bạn quan tâm:

Master: God of Noodles (tựa Việt: Thần mì) quay và phát sóng vào năm 2016, nhưng đến năm 2018, hai nữ diễn viên trong phim là Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi cho biết vẫn chưa hề nhận được cát-sê. Tính đến nay, vụ việc dần chìm vào quên lãng.

 

Được biết, Master: God of Noodles được ra mắt tiếp nối Hậu duệ mặt trời trên đài KBS. Dù vậy, phim không thể kế thừa được thành công như tác phẩm đi trước và ghi nhận mức rating không mấy khả quan mặc cho việc sở hữu những gương mặt tài năng như Chun Jung Myung, Cho Jae Hyun, Jung Yoo Mi, Gong Seung Yeon, Lee Sang Yeob…

 

saohanquytcatse5.jpg/
 
saohanquytcatse6.jpg/
 

Tình trạng của Sung Yuri còn tệ hơn. Bộ phim Swallow the Sun (tựa Việt: Thôn tính thái dương) đã chiếu hồi năm 2009, nhưng đến 2018, gần 1 thập kỷ sau, ê-kíp tác phẩm vẫn chưa thanh toán tiền đầy đủ cho mỹ nhân 39 tuổi. Trang Star News tiết lộ thêm hai bạn diễn của cô trong Swallow the Sun là Ji Sung và So Yi Hyun cũng chưa thấy tiền bạc gì từ phía đoàn làm phim dù dự án đã ra mắt gần một thập niên.

 

saohanquytcatse7.jpg/
 

Chia sẻ về lùm xùm Sung Yuri bị “quỵt” lương, công ty của cô nêu rõ: “Số tiền này đã vượt quá 80 triệu won (tương đương 1,5 tỉ đồng). Chúng tôi cũng đã cố gắng dùng đến hành động pháp lý vài lần rồi, thậm chí là liên hệ với Hiệp hội Quản lý ngành giải trí Hàn Quốc nhưng không giải quyết được vấn đề. Đây là bộ phim truyền hình duy nhất của cô ấy mà chúng tôi vẫn đang chờ thanh toán”.

 

saohanquytcatse8.jpg/
 

Lee Na Young, Lee Jung Jin và Bi Rain đều để lại ấn tượng mạnh khi tham gia Fugitive: Plan B (Kế hoạch B). Tuy nhiên, cả ba chịu thiệt thòi lớn bởi vẫn chưa được trả công vì công ty sản xuất phim đã ngừng hoạt động. Công ty bất ngờ phá sản khiến phần lớn diễn viên góp mặt trong tác phẩm đều không được nhận được “đồng bạc” nào.

 

saohanquytcatse12.jpg/
 

Strike Love đến với khán giả vào năm 2009 cùng dàn sao Yoon Tae Young, Kim Min Jung, Lim Hyun Sung… Qua hơn 10 năm, nữ diễn viên chính trong phim là Kim Min Jung vẫn chưa được thấy tiền công của mình.

 

Khác với các đồng nghiệp trên, Kim Woo Bin và Go Soo lại gặp rắc rối tiền bạc với một công ty quảng cáo. Hai tài tử đã ký hợp đồng với công ty này vào năm 2012 và 2013, nhưng vẫn không nhận được cát sê sau khi hoàn thành hợp đồng

 

saohanquytcatse13.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm