April 23, 2024, 6:06 pm

Nhạc phim ‘Thiên thần hộ mệnh’ được khen

Sau khi chính thức khởi chiếu trên toàn quốc, Thiên thần hộ mệnh tiếp tục là một sản phẩm nhận được vô vàn lời khen về chất lượng nhạc phim - một ưu thế đặc trưng trong các tác phẩm điện ảnh từ bàn tay đạo diễn Victor Vũ.

Có thể bạn quan tâm:

Được chắp bút và đạo diễn bởi đạo diễn Victor Vũ, Thiên thần hộ mệnh lấy bối cảnh về giới giải trí đầy chiêu trò và âm mưu. Với nội dung chính xoay quanh câu chuyện của nhân vật là nữ ca sĩ nổi tiếng, phần âm nhạc của Thiên thần hộ mệnh được ekip làm phim đầu tư kỹ lưỡng với dàn nhà sản xuất âm nhạc đình đám đứng sau.

 

Trong đó, màn trình diễn đầy quyến rũ của Lam Phương (Salim thủ vai) với ca khúc Nhìn vậy mà không phải vậy chính là phân đoạn khiến các khán giả tại rạp phải thực sự trầm trồ trước sự tài hoa của Victor Vũ trong việc lựa chọn chất liệu âm nhạc cho phim.

 

Thien
 

Ngay từ khi bộ phim chưa công chiếu, Nhìn vậy mà không phải vậy đã ghi dấu ấn tượng khi vang lên ngay trong teaser trailer đầu tiên của phim với câu hát “ám ảnh”: “Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui/ Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối”.  Vẫn cùng một công thức như Người bất tử hay Mắt biếc, âm nhạc xuất sắc ngay từ trailer đã góp phần kéo khán giả đến với bộ phim Thiên thần hộ mệnh nhiều hơn.

 

Với Nhìn vậy mà không phải vậy, đây là một sáng tác được Victor Vũ đặt hàng riêng với “phù thủy âm nhạc” Khắc Hưng. Giọng hát đảm đương ca khúc quan trọng này được nam đạo diễn gửi gắm cho Orange - một trong những nữ ca sĩ trẻ thực lực nhất làng nhạc Việt hiện nay. Sự thể hiện xuất sắc của Orange trong Nhìn vậy mà không phải vậy đã nhận được hàng loạt lời khen từ công chúng nhờ sự trưởng thành và điêu luyện trong giọng hát khi cô phải thể hiện một ca khúc phức tạp như này.

 

Cover
 
Thien
 

Cùng với tiếng vang của Thiên thần hộ mệnh chỉ sau 1 ngày công chiếu, ca khúc Nhìn vậy mà không phải vậy đã được chính thức phát hành rộng rãi trên tất cả các nền tảng nghe nhạc toàn cầu, bao gồm Spotify và Apple Music. Cả Thiên thần hộ mệnhNhìn vậy mà không phải vậy đều đang hướng tới những chiến thắng lớn trên cả thị trường điện ảnh và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến quốc tế.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm