April 20, 2024, 2:40 am

Ngóng chờ offline "Thiếu niên tâm khí" dành cho Vương Nhất Bác

Chương trình họp fan "Thiếu niên tâm khí" dành cho những khán giả yêu mến Vương Nhất Bác được tổ chức ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

Nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất từ sau bộ phim Trần tình lệnh vào mùa hè năm ngoái, Vương Nhất Bác hiện tại đang sở hữu được số lượng người hâm mộ không hề nhỏ tại Việt Nam. Trong tháng 8 này, nhiều sự kiện và hoạt động sẽ được các fan Việt tổ chức để chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của anh chàng.

 

Poster
 
WYB
 

Thiếu niên tâm khí là một sự kiện dành cho những người yêu mến Vương Nhất Bác tại Việt Nam được tổ chức tại cả Hà Nội (vào ngày 26/7 tại Royal City) và thành phố Hồ Chí Minh (vào ngày 2/8 tại Vạn Hạnh Mall). Nội dung chính của sự kiện là chương trình trình chiếu, tổng hợp lại những hình ảnh, thước phim đáng nhớ trong suốt con đường sự nghiệp hơn 5 năm qua của Vương Nhất Bác.

 

116298618_3179706012085261_7097394179553891174_o.jpg/
 

Kể từ năm 2014 khi mới được ra mắt còn là một cậu thiếu niên mang theo “tâm khí” nơi xứ người với giấc mơ trở thành nghệ sỹ cho đến hết năm 2019 – năm Vương Nhất Bác trở thành một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

 

Đến tham dự chương trình, các fan sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh tái hiện lại con đường của Vương Nhất Bác trên màn hình lớn với nhiều cảm xúc khi theo dõi sự tài năng của thần tượng trên nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, vũ đạo, đóng phim, người dẫn chương trình, huấn luyện viên cho đến vận động viên đua motor chuyên nghiệp. Cùng hòa mình trong biển ánh sáng xanh lá, thưởng thức các màn trình diễn sân khấu sôi động, theo dõi nhưng thước phim xen lẫn hồi hôp và lắng đọng cũng như cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật là những trải nghiệm dành cho các fan khi tham gia Thiếu niên tâm khí lần này.

 

WYB_du-an-sach
 
WYB77
 

Bên cạnh hoạt động trình chiếu video, trong khu vực sảnh chờ, Ban Tổ chức cũng sắp xếp các khu vực đều là hình ảnh của Vương Nhất Bác để các fan có thể tha hồ chụp ảnh check-in cùng với trưng bày các sản phẩm như tạp chí, đồ của các thương hiệu do anh chàng làm người đại diện,…

 

IMG_3688
 
IMG_3858
 

Đồng thời với việc tổ chức một sự kiện giao lưu, gặp gỡ giữa các fan cùng mừng sinh nhật thần tượng, Nhất Trạm Khuynh Tâm – Đại diện Ban Tổ chức của sự kiện Thiếu niên tâm khí còn nhân dịp này để phát động một dự án từ thiện ý nghĩa.

 

Được truyền cám hứng từ giải thưởng “Hình mẫu đọc sách” mà Nhất Bác được nhận vào cuối năm 2019, dự án từ thiện được lấy tên gọi là “Bác Ái”, dưới danh nghĩa của cộng đồng những người yêu mến Vương Nhất Bác tại Việt Nam sẽ tham gia cùng chương trình “Cùng bạn đọc sách” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động trong hoạt động đóng góp xây dựng thư viện trường học dành tặng cho các em học sinh, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

 

IMG_4384
 
IMG_4622
 

Thông tin chi tiết về chương trình các bạn có thể theo dõi tại blog Nhất Trạm Khuynh Tâm (https://www.facebook.com/ntkt19)

Jenny/Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm