April 19, 2024, 6:40 am

Ngọc Sơn lên tiếng trước nghe vấn 'rất giận' Hồ Văn Cường vì chưa làm tròn chữ hiếu

Phía Ngọc Sơn phủ nhận chuyện giận hờn Hồ Văn Cường vì chữ hiếu. Phía nam ca sĩ cho rằng thông tin này ảnh hưởng đến tên tuổi của anh.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian qua, Long Nhật liên tục có những buổi livestream để bày tỏ quan điểm của mình xoay quanh lùm xùm Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Mới đây, giọng ca Tóc em đuôi gà gây chú ý khi tiết lộ danh ca Ngọc Sơn đang rất giận vì Hồ Văn Cường chưa làm tròn chữ hiếu.

 

Tối 16/10, Ngọc Sơn chính thức phản hồi trên trang cá nhân. Anh viết: “Ngọc Sơn chẳng biết giận ai, dù cho ai đó đúng sai ít nhiều thì Ngọc Sơn sống chỉ biết yêu. Nhẹ nhàng, nhường nhịn trăm chiều cũng vui”.

 

ngocsonhovancuong1.jpg/
 

Đồng thời, Ngọc Sơn khẳng định những từ ngữ như “giận", “ghét" không bao giờ có từ cửa miệng của anh. Nam ca sĩ nói thêm: “Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình… không có thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác".

 

Ngọc Sơn cũng tuyên bố trấn an fan: “Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác! Kính mong những yêu thương vào bình luận ôn hòa,không đả kích bất kỳ một ai nhé, cảm ơn!”.

 

ngocsonhovancuong2.jpg/
 

Phía Ngọc Sơn cũng khẳng định thông tin ca sĩ Long Nhật chia sẻ là hoàn toàn không đúng, có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của Ngọc Sơn.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm