April 19, 2024, 5:19 pm

Ngô Kiến Huy tung tâm thư ngọt lịm của chàng trai yêu đơn phương

Phim điện ảnh 'Em' là của Em đã chính thức ra mắt OST đầu tiên mang tên “Chỉ có thể là yêu". Đây được coi như bức tâm thư của Ngô Kiến Huy quyết tâm chinh phục trái tim Maya.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ có thể là yêu thuộc một trong các sáng tác của Trịnh Thăng Bình dành riêng cho dự án điện ảnh ‘Em' là của Em. Bản nhạc mang phong cách Pop Ballad thuần tuý với nội dung kể về mối tình thầm lặng dai dẳng suốt 10 năm của một chàng trai dành cho người con gái mà anh vừa gặp đã phải lòng. 

 

EM
 
EM
 

Là câu chuyện của mối tình đơn phương lại không hề bi luỵ hay trầm buồn. Ngược lại, Trịnh Thăng Bình đã mang đến góc nhìn mới mẻ với giai điệu tươi vui kết hợp cùng ca từ gần gũi, dễ nhớ khiến cho Chỉ có thể là yêu tạo ra nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

 

EM
 
EM
 

Chia sẻ về ý tưởng tạo nên bản phối này, Trịnh Thăng Bình bày tỏ: ''Đó có là một câu chuyện đơn phương. Đó là cảm giác tương tư kéo dài. Đó là trường hợp mà bất kì ai cũng thể trải qua một lần. Tất nhiên, với chủ đề như vậy, Ballad với tiết tấu nhẹ nhàng và mang một chút buồn sẽ phù hợp hơn. Nhưng Bình lại không muốn đem đến điều gì đó bi luỵ và u buồn quá. Giống như thông điệp của bài hát: Yêu thôi mà, nghĩ suy làm gì. Và Bình nghĩ điều này cũng gần với màu sắc dễ thương mà bộ phim muốn mang tới”.

 

EM
 
EM
 

Không chỉ sở hữu bản phối bắt tai, dễ nghe, MV OST đầu tiên đến từ bộ phim ‘Em’ Là Của Em còn khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi sự đáng yêu của Ngô Kiến Huy. Ngoài giai điệu lãng mạn, góc nhìn tươi mới về một mối tình thầm lặng, Chỉ có thể là yêu còn ghi cho mình điểm cộng với đoạn rap cực bắt tai của Chí Tâm.

 

EM
 
EM
 

Đặc biệt, Chí Tâm sử dụng cách đi flow nhanh cùng khả năng chơi chữ càng khiến những câu rap của anh vô cùng thu hút và trở nên dễ nhớ.

 

Những câu rap như: “Lướt face, follow, bấm like, bắn tim mấy năm trời. Nhớ em mỗi đêm, mỗi đêm, mỗi đêm chẳng thể nói nên lời” hay “Nếu như điều đó em không tin thì ký hợp đồng luôn anh không deal” hoặc “Em như bông hoa làm anh chill, em như câu ca làm anh feel" hứa hẹn sẽ trở thành những câu quotes được yêu chuộng cho hội “chăm thả thính"  vào thời gian tới.

 

EM
 
EM
 

Bộ phim ‘Em’ Là Của Em sẽ có mặt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 08.01.2021. Phim có sự tham gia của: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh...

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm