March 29, 2024, 6:42 pm

Ngô Kiến Huy, Sam “há hốc” trước tài năng của “cô bé triệu view” Bào Ngư trong "Gia đình thông thái"

Tuần này, sân chơi vui nhộn dành riêng cho các gia đình Gia đình thông thái sẽ chào đón 2 đội chơi là gia đình nhạc sĩ Yên Lam và gia đình diễn viên Hồ Bích Trâm.

Có thể bạn quan tâm: 

Nhắc đến nhạc sĩ Yên Lam thì chắc hẳn khán giả sẽ nhớ ngay đến cô con gái tài năng tên Mỹ Tịnh, hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh Bào Ngư.

 

Bé Bào Ngư nổi lên như một hiện tượng mạng với hàng loạt các clip, MV cover có phong cách đáng yêu như: Bống bống bang bang, Nhong nhong nhong, Cô Ba Sài Gòn,…Thu về lượt xem “khủng” cùng lượng người theo dõi lên đến hàng triệu, Bào Ngư là một trong những “cô bé triệu view” được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

 

GIA
Gia đình nhạc sĩ Yên Lam trong chương trình 'Gia đình thông thái'

 

Chia sẻ với chương trình, nhạc sĩ Yên Lam cho biết ngoài sở thích ca hát thì Bào Ngư còn sở hữu các năng khiếu khác như: chơi đàn guitar, đàn kìm, nhảy múa,...khiến Ngô Kiến Huy, Sam phải “há hốc”.

 

“Đối đầu” với gia đình nhạc sĩ Yên Lam trong tập 2 là gia đình nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Cô đến tham gia chương trình cùng cậu em họ hiếu động – Nguyễn Hồ Anh Dũ. Vừa xuất hiện trên sân khấu, cậu bé đã thể hiện sự lém lỉnh của mình khi vô tư “bóc phốt” chị họ của mình.

 

Khi được MC Sam hỏi về lý do chọn anh chị họ cùng tham gia Gia đình thông thái thay vì bố mẹ, Anh Dũ thật thà cho biết bởi vì cậu bé tin tưởng anh chị họ của mình dù chị họ Hồ Bích Trâm có IQ “hơi thấp” khiến mọi người trong trường quay “cười bò”.

 

GIA
Gia đình ca sĩ Hồ Bích Trâm

 

Giống như tập phát sóng trước, hai đội chơi sẽ phải giành quyền thi trước bằng một thử thách nhỏ mang tên: đấu sumo. Đứng trước thử thách cần đến thể lực, bé Bào Ngư không cần suy nghĩ nhiều, lập tức tin tưởng chọn bố ra thi đấu.

 

Ngược lại với Bào Ngư, bé Anh Dũ chọn cô gái duy nhất trong đội, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm ra thi đấu. Màn đọ sức không cân bằng giữa một nam và một nữ làm trường quay nóng lên hơn bao giờ hết. Liệu kết quả của vòng thi sẽ dễ dàng đoán trước hay sẽ có bất ngờ nào đó xảy ra?

 

HO
 

Ngoài trận đấu sumo kể trên thì các vòng thi tiếp theo cũng hấp dẫn không kém khi thủ lĩnh nhí của hai đội phải “căng não” để thi đấu với nhau. Liệu bé Bào Ngư hay bé Anh Dũ sẽ thể hiện tài năng thủ lĩnh tốt hơn, đưa ra những chọn lựa sáng suốt để dẫn dắt gia đình mình vào vòng thi cuối và cơ hội đến gần với giải thưởng 15 triệu đồng?

 

Đón xem tập 2 Gia đình thông thái sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, ngày 01/04/2020, trên kênh HTV7.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm