April 26, 2024, 10:04 am

Nghi án Matt Liu chuyển về sống trong biệt thư của Hương Giang?

Matt Liu vừa hé lộ về nơi ở mới lên trang cá nhân, dân tình tò mò liệu có phải anh chuyển về sống cùng bạn gái trong căn biệt thự mới?

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi Hương Giang trở lại Vbiz, Matt Liu có vẻ chăm thể hiện tình cảm với bạn gái hơn hẳn. Anh thậm chí còn đăng ảnh của nửa kia lên trang cá nhân như để "khẳng định chủ quyền". Vào lúc Hương Giang đang tập trung cho các dự án cá nhân, mới đây Matt Liu cũng hé lộ khoảnh khắc đầy ẩn ý về hành trình mới.

 

Nam CEO viết trên trang cá nhân: "Moving on to a new place. A new Journey". (Tạm dịch: Chuyển đến một nơi ở mới. Một hành trình mới).  Đính kèm story là hình ảnh úp mở về một căn nhà có khoảng sân khá rộng. Dân mạng liền "soi" ra góc ảnh giống với biệt thự mới của Hương Giang.

 

mat.jpg/
 

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng cả hai đã dọn về ở chung một nhà. Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán, thực hư thế nào thì người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.

 

mat1
 

Trước đó, Hương Giang và Matt Liu đã từng khiến netizen rần rần khi khoe ảnh về gia mắt ra đình. Cả hai là một trong những cặp đôi đẹp, được nhiều người yêu mến và hy vọng cả hai sớm về chung nhà.

 

mat4.jpeg/
 
mat2.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm