April 20, 2024, 9:29 pm

Nghệ sĩ Việt đau lòng tiếc thương Mai Phương

Tối 28/3, thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời tại nhà riêng sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều nghệ sĩ Việt đau xót tiếc thương. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ốc Thanh Vân, người chị, người đồng nghiệp luôn bên cạnh Mai Phương từ lúc cô bệnh đến những ngày cuối đời  nghẹn ngào chia sẻ: “Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm! Mới hôm qua còn ở bên em. Giờ Ốc đang chạy lên với em, đường xa. Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được”.

 

vo.jpg/
Vân Ốc luôn bên cạnh Mai Phương những lúc khó khăn nhất

 

nsmp8.jpg/

NSND Hồng Vân đau đớn nhưng đầy yêu thương chia sẻ "Giờ đây đã thành ký ức...vĩnh việt con...nàng tiên bị mắc đoạ"

 

nsmp6.jpg/
Đạo diễn- diễn viên Quốc Thuận cũng dành những lời yêu thuơng chào tạm biệt Mai Phương

 

nsmp5.jpg/

Ca sĩ Thu Thuỷ buồn bã 'Thương em quá.....Phạm Thị Mai Phương em hãy ra đi thanh thản về với Phật em nha! Mọi người sẽ cầu nguyện và thương nhớ em! Cô gái nhỏ nhắn, hiền lành, đáng iu'

 

nsmp2.jpg/
Diễn viên Minh Tiệp viết "Mọi người sẽ nhớ mãi sự đáng yêu, hiền dịu và bản lĩnh của em. An nghỉ  Mai Phương nhé. Mãi yêu mến em, một diễn viên tài năng...hết đau rồi...ngủ ngon em nhé"

 

Tất cả những dòng chia sẻ về sự ra đi của Mai Phương, các đồng nghiệp đều lựa chọn những hình ảnh Phương cười tươi rạng rỡ, như cầu chúc Phương sẽ bước đi vui vẻ bình an hơn trên con đường mới của mình. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm