April 19, 2024, 10:27 am

Nam Anh - Nam Em hoá đôi thiên nga trắng tại sự kiện

Tham dự sự kiện, Nam Anh - Nam Em diện trang phục đầm xoè của NTK Nguyễn Minh Công, cả hai còn khoe được đôi chân thon dài khiến chị em phụ nữ phải xuýt xoa khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm: 

Đây không phải là lần đầu tiên hai chị em sánh bước bên nhau trong sự kiện, nhưng lần này lại khiến mọi người phải nhầm lẫn vì không biết đâu là chị, đâu là em vì quá giống nhau và cực kỳ xinh đẹp. Có thể nói, sau những "sóng gió" trong cuộc đời, Nam Anh - Nam Em có thể xuống tinh thần nhưng nhan sắc mãi là "tượng đài" của showbiz Việt.

 

Nam
 
Nam
 

Nam Anh - Nam Em cho biết rất yêu quý NTK Nguyễn Minh Công và thường xuyên diện trang phục của cậu em tại các sự kiện.

 

Cả hai cảm thấy mình xinh đẹp và tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích khi diện các bộ váy xoè của NTK Minh Công và chúc cho người em của mình sẽ ngày càng phát triển và thành công trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

 

Nam
 
Nam
 

Với Nam Em, sau thời gian trị bệnh trầm cảm, cô đã tuyên bố trở lại và sẽ cho ra những sản phẩm cũng như hoạt động nhiều hơn trong thời gian tới.

 

Khán giả cũng dành những lời khen cho sự trở lại lần này, ai cũng cho rằng Nam em tươi mới và tràn đầy năng lượng hơn xưa, và hy vọng cô sẽ ngày càng thành công hơn, đúng như những kỳ vọng của khán giả.

 

Nam
 
Nam
 

Riêng Nam Anh thời gian gần đây cô đang hạnh phúc với bạn trai Sỹ Hưng, cả hai thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với khán giả. Khác cô em của mình, Nam Anh đang tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn ấm ủ những kế hoạch cho năm 2021, và sự trở lại của Nam Anh hứa hẹn sẽ bùng nổ.

 

Nam
 
Nam
 

Hiện tại, Nam Anh - Nam Em đang cố gắng để tạo nên được nhiều thành công hơn trong con đường nghệ thuật, vì vậy sự yêu thương của khán giả chính là sự ủng hộ lớn nhất cho Nam Anh - Nam Em.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Đại Dương


Có thể bạn quan tâm