April 27, 2024, 9:15 pm

Mỹ Tâm trao 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học

Ngày 6/9/2023, Mỹ Tâm và Quỹ từ thiện MTF do mình sáng lập đã tổ chức chương trình trao học bổng "Nâng bước ngày mai" cho 100 trẻ em hiếu học ở một số tỉnh thành trên cả nước và trao quà cho 200 hộ có đời sống khó khăn tại UBND Huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong gần 15 năm qua từ khi thành lập vào năm 2008, Quỹ Mỹ Tâm Foundation và chương trình Nâng bước ngày mai đã trao hơn hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nghèo có thành tích học tập xuất sắc ở các tỉnh thành trên cả nước.

 

TADA7579.jpg/
 
TADA7682.jpg/
 

Năm nay, nhân dịp bộ phim Người giữ thời gian ra mắt tại rạp và nhận được sự ủng hộ của khán giả, Mỹ Tâm đã quyết định sử dụng toàn bộ lợi nhuận của bộ phim để trao học bổng cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn từ lớp 1 đến lớp 12 hằng năm.

 

Năm nay, Quỹ đã chọn danh sách 100 học sinh từ Bến Tre, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình, Đà Nẵng để trao học bổng. Đối với trường hợp 10 học sinh có thành tích học tập xuất sắc ở Đà Nẵng, dù đã được Thành phố hỗ trợ học phí, nhưng vì gia đình quá khó khăn nên Quỹ sẽ hỗ trợ kinh phí để giúp các em trang trải cuộc sống và mua dụng cụ học tập.

 

TADA7732.jpg/
 
TADA7785.jpg/
 

Mỹ Tâm cho biết, sau khi chọn lựa danh sách các học sinh đủ điều kiện nhận học bổng, Quỹ sẽ liên lạc với Hội chữ thập đỏ và trường học để theo dõi thành tích học tập của các em hằng năm. Nếu duy trì thành tích học tập xuất sắc, các em sẽ được Quỹ hỗ trợ học phí cho đến khi tốt nghiệp lớp 12.

 

Nhân dịp này, Mỹ Tâm và Quỹ cũng trao thêm 200 phần quà cho các gia đình khó khăn ở huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Mỗi phần quà bao gồm 300K tiền mặt + bánh trung thu + 1 thùng mì.

 

TADA7841.jpg/
 
TADA7891.jpg/
 

Với tấm lòng của mình, Mỹ Tâm mong muốn chia sẻ một phần những gì mình có đến những hoàn cảnh khó khăn và mong tất cả sẽ từng ngày vượt lên hoàn cảnh, có cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ và như ý.

 

TADA7941.jpg/
 
TADA8094.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm