Thời gian qua, một chiếc váy đen đã tạo nên cơn sốt trong làng giải trí Việt. Thiết kế trễ vai với cấu trúc bất đối xứng được tạo nên từ những đường gấp tinh tế giúp người mặc biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau.
Có thể bạn quan tâm:
Được biết, đây là thiết kế mới nhất nằm trong BST sắp ra mắt của thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) thuộc sở hữu của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế không cầu kỳ về màu sắc, cũng không có hoạ tiết nhưng vẫn khiến phái đẹp mê đắm vì phom dáng đẹp, chất liệu cao cấp nhưng lại có giá khá mềm, phù hợp với số đông người Việt Nam.
Đây cũng là mặt bằng giá chung của thương hiệu SIXDO vì NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn sẽ có nhiều người tiếp cận được trang phục của anh. Đây cũng là mong ước mà NTK cố gắng trong nhiều năm qua để biến thành sự thật.
Các người đẹp thuộc nhiều thế hệ khác nhau, từ đầu 6X đến cuối 9X nhưng đều toả sáng với cùng một thiết kế. Đây là điều không phải ai cũng có thể làm được.
Đỗ Mạnh Cường cho biết SIXDO cố gắng tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, lứa tuổi nào cũng có thể mặc và toả sáng theo cách riêng.
Nếu như diễn viên Diễm My, hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Tăng Thanh Hà Lê Thuý để hai phần vai đối xứng thì Hồng Nhung, Kaity Nguyễn, Thanh Thang Huyền, Ngọc Trân, Lan Ngọc lại biến tấu với cách kéo phần vai lệch đi, tạo ra một cấu trúc mới, hay Lan Ngọc diện cùng áo lưới mang đến vẻ ngoài vô cùng mới mẻ, cuốn hút.
Họ kết hợp phụ kiện khá đa dạng từ tông màu trắng của ngọc trai đến sắc vàng kim, ánh bạc đều hoà hợp với nền đen của trang phục.
Những nếp gấp phóng khoáng đã trở thành thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường. Từ đó, anh tạo ra phom dáng đa dạng cho trang phục, và giúp người mặc có thể tự biến hoá.
Như chiếc váy đen bên trên nếu để hai phần vai đối xứng trông người mặc rất thanh lịch, nhã nhặn, nhưng khi kéo trễ vai một chút sẽ trở thành quý cô gợi cảm, và đẩy hai phần vai lệch lại tạo ra hình ảnh của một fashionista chính hiệu.
Cũng chính điều này giúp thiết kế mới của thương hiệu SIXDO nhận được sự yêu thích đặc biệt của mỹ nhân Việt. Thậm chí, khi “đụng hàng” trong một buổi tiệc họ cũng cảm thấy thoải mái vì mỗi người toả sáng theo một cách khác nhau.
“Thời trang bền vững là những thiết kế vẫn giữ nguyên giá trị vốn có của nó nhưng biến hoá đa dạng theo từng phong cách riêng của người mặc và đặc biệt không lỗi mốt dù bất kỳ vòng xoáy xu hướng nào”, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.
Anh kỳ vọng khi BST giới thiệu chính thức cũng sẽ nhận được sự yêu thích từ công chúng, khách hàng không kém cạnh như các ngôi sao.
Phương Nam/Theo Văn Nghệ