March 29, 2024, 3:51 am

Mỹ nhân Hàn rời nhóm do scandal bạo lực học đường

Công ty Cube Entertainment bất ngờ thông báo Soojin rời nhóm (G)I-DLE và (G)I-DLE sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Có thể bạn quan tâm:

Khuya 14/8, Cube Entertainment đưa ra văn bản tuyên bố rất ngắn gọn về sự ra đi của Soojin. Đồng thời, công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng hết sức hỗ trợ cho nhóm (G)I-DLE phát triển sự nghiệp âm nhạc trong tương lai.

 

soo1.PNG/
 

Tuy nhiên, Cube Entertainment lại không hề đề cập thêm về tình hình của Soojin hiện tại hoặc hướng đi của cô sau khi rời nhóm.

 

Tin tức Soojin không còn là một mẩu của (G)I-DLE làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và đáng tiếc cho nữ ca sĩ trẻ khi chịu lao đao nặng nề vì scandal bạo lực học đường trong quá khứ.

 

soo.PNG/
 

Đầu năm nay, Soojin gây xôn xao khi liên tục vướng nghi vấn bạo lực học đường. Mỹ nhân 9X bị tố từng bắt nạt, giở thói cô lập bạn học khiến nạn nhân khủng hoảng tinh thần, thường xuyên trộm đồng phục học sinh khác, ăn cắp tiền của bạn, thích đi chơi, giao du với thanh niên lớn tuổi, vừa lái xe máy vừa hút thuốc, uống rượu…

 

Ngoài ra, một dân mạng khác cũng khẳng định Soojin từng hút thuốc, uống rượu mỗi ngày, chửi bới bạn bè của mình và không bao giờ trả lại đồ sau khi mượn... thời đi học.

 

soo3.PNG/
 

Lúc bấy giờ, trước những cáo buộc trên, công ty quản lý Cube Entertainment chỉ tuyên bố đang kiểm tra sự thật. Sau đó, Soojin và Cube Entertainment đều phủ nhận chuyện bắt nạt bạn học, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp.

 

Tuy nhiên, công ty và Soojin đều im hơi lặng tiếng gần 6 tháng trời. Đến 14/8, Cube Entertainment lại chia sẻ tin Soojin rời (G)I-DLE.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm