March 29, 2024, 7:27 am

MV nhạc phim 'Nhà trọ có quá trời phòng 2' khiến người xem xúc động

Dự án web-drama 'Nhà trọ có quá trời phòng' 2 của Nam Thư vừa kết thúc và nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ. Bên cạnh nội dung lôi cuốn, hài hước, diễn xuất ấn tượng của các diễn viên thì nhạc phim cũng là một trong những yếu tố được mọi người quan tâm.

Có thể bạn quan tâm:

Ngay khi phim lên sóng, nhiều người dành lời khen ngợi cho sự da diết trong bài hát và mong chờ Nam Thư hé lộ OST chính thức để có thể thưởng thức. Chính vì vậy, ngay khi khi tập cuối cùng của Nhà trọ có quá trời phòng 2 khép lại, "Kiều nữ làng hài" đã chính thức hé lộ bản nhạc phim Buông bỏ vẫn là yêu được chính Mai Fin sáng tác và trình bày.

 

Buông bỏ vẫn là yêu là ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện những sự dằn vặt của người con gái trong tình yêu. Bên cạnh đó, thông qua chất giọng giàu cảm xúc của Mai Fin, bài hát trở nên tình cảm hơn, chạm đến trái tim của người hâm mộ.

 

NTCQTP2
 
NTCQTP2
 

Đặc biệt, khi sản phẩm này được tung ra, Nam Thư đã khéo léo lồng ghép những phân cảnh tình cảm, gây ấn tượng mạnh với khán giả trong Nhà trọ có quá trời phòng 2.

 

Những cảnh quay thể hiện sự đau khổ của Thơ hột lệ (Nam Thư) khi bị người tình lừa dối kết hợp cùng ca từ giàu ý nghĩa và diễn xuất của Nam Thư đã tạo nên một MV lắng đọng, khiến người xem không khỏi xúc động.

 

NTCQTP2
 

Bản thân Nam Thư thừa nhận từ khi nghe bản demo ca khúc này nữ diễn viên đã muốn lựa chọn Buông bỏ vẫn là yêu để làm OST cho Nhà trọ có quá trời phòng 2.

 

Cô chia sẻ: “Với tôi khi lựa chọn bất kỳ một bài hát nào thì yếu tố phù hợp được đặt lên hàng đầu. Ca khúc này phù hợp với tâm trạng của nhân vật Thơ hột lệ và cũng là một trong những bí quyết giúp tôi nuôi cảm xúc để có thể thực hiện những phân đoạn bi một cách tốt nhất. Hơn hết, tôi cảm nhận được sự ngọt ngào trong giọng hát của Mai Fin và nghĩ rằng bài hát sẽ chạm được đến khán giả". Đồng thời, kiều nữ làng hài cho biết vì là người khó tính nên cô đã “hành hạ" ê-kíp để mang đến một bản thu chất lượng nhất, cảm xúc nhất.

 

NTCQTP2
 
NTCQTP2
 

Đây không phải là lần đầu tiên nhạc phim của Nam Thư được khán giả yêu mến. Trong các sản phẩm trước đó, Nam Thư cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi đầu tư phần âm nhạc, giúp cho các sản phẩm của mình trở nên ấn tượng, chỉn chu hơn.

 

Trong đó phải kể đến Nam Phi liên hoàn kế (ca khúc Thiên tình mộng, do Trấn Thành - Hari Won thể hiện), phim Thập Tứ cô nương (ca khúc Cố nhân tình do rapper Dế Choắt trình bày), phim Ai là người thứ ba (ca khúc Xem như ta chưa từng, ca sĩ Lệ Quyên thể hiện), phim Nhà trọ có quá trời phòng 1 (ca khúc Nhà trọ có quá trời phòng, trình bày The 199X (Kaydee, Phúc Pin, Misa),...

 

NTCQTP2
 

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm