March 28, 2024, 11:18 pm

Muốn xinh như gái Hàn, hãy nhuộm 6 màu tóc hot nhất 2018

Những cô nàng thích làm đẹp sẽ không thể bỏ qua 6 màu tóc nhuộm sẽ gây sốt năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Tóc màu nâu hạt dẻ


Có thể nói, màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt và hết hot bởi sự cổ điển, nữ tính và nét đẹp quyến rũ mà chúng mang lại luôn là điều mà mọi cô nàng đều cần. Do đó, màu tóc tóc hạt dẻ được rất nhiều bạn gái ưa chuộng và dĩ nhiên chúng đứng đầu danh sách màu tóc hot nhất năm 2018. Ưu điểm khi nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ chính là vẻ đẹp đằm thắm cùng sự cuốn hút giúp cho khuôn mặt thêm tươi trẻ và sáng hơn.

 

toc
 

2. Tóc màu nâu vàng

 

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất bởi tóc màu nâu vàng mang lại sự tươi trẻ. Đặc biệt chúng còn hợp với mọi làn da và giúp tôn lên gương mặt bạn. Việc bạn cần làm là make up nhẹ nhàng, một chút son môi nhạt màu nude hay màu cam đất, hồng nhạt là đủ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn hẳn.

 

toc-mau-nau-vang-reu-1.jpg/
 

3. Tóc màu nâu đỏ

 

Thêm một tông màu tóc luôn bền vững với thời gian mà các nàng nhất định không thể bỏ qua chính là tóc màu nâu đỏ. Đặc biệt những cô gái Hàn rất chuộng mẫu tóc này vì chúng tôn lên được gương mặt xinh xắn và làn da trắng của họ. Bên cạnh đó đây cũng là màu tóc dễ kết hợp và tạo kiểu nhất mà bạn không phải cần quá cầu kỳ, bạn có thể cắt mái thưa, uốn lọn phần đuôi đều đẹp và hợp mốt.

 

toc
 

4. Tóc màu nâu ánh hồng

 

Ưu điểm lớn nhất của tóc nhuộm nâu ánh hồng này là màu tóc sáng nhẹ nhàng, dễ gây được sự chú ý và cuốn hút riêng cho bạn gái. Nếu bạn đang tìm kiếm những màu tóc mới lạ và độc đáo và tạo sức hút thì đừng bỏ qua màu tóc nhuộm đẹp này nhé. Chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và xinh đẹp như gái Hàn với màu tóc nổi bật này.

 

toc
 

5. Tóc màu nâu khói

 

Kiểu tóc nhuộm mang đậm phong cách cá tính, có phần nổi loạn mà bất cứ một cô gái mạnh mẽ nào cũng đều bị mê hoặc. Hiện nay, xu hướng nhuộm màu tóc nâu khói được rất nhiều các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi sự biến hóa linh hoạt và kết hợp giữa 2 màu tóc đang thịnh hành nhất là màu nâu và màu khói tạo nên phong cách rất riêng cho mọi cô nàng.

 

toc
 

6. Tóc màu vàng nhạt

 

Không quá rực rỡ, tóc nhuộm màu vàng nhạt vẫn gây khiến các tín đồ ưa chuộng bởi sự dễ thương, trẻ trung mà chúng mang lại. Những cô nàng có làn da trắng hồng thì màu tóc vàng nhạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn tôn lên nét đẹp làn da của mình. Nếu có ý định thay đổi và làm mới bản thân mình bằng việc nhuộm tóc thì đừng quên tóc màu này nhé. 

 

toc
 

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm