March 29, 2024, 10:13 pm

Mô hình mới giúp các doanh nghiệp cùng hợp tác phát triển ra đời

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, ngân sách các doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng thì việc cùng nhau liên kết phát triển vừa giúp giảm ngân sách cho các chiến dịch quảng bá, vừa mang lại lợi nhuận cao là điều hết sức cần thiết. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nhận thấy, đây là cơ hội tuyệt vời để thành lập Liên minh Kinh doanh Fansipan - một mô hình kinh doanh mới nhằm mục tiêu mang đến một kênh đầu tư mới đáp ứng bài toán kinh doanh và truyền thông kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp để đưa ra những chiến lược hoàn hảo, lâu dài, thành công và bền vững để cùng vượt qua những khó khăn của đại dịch. 

 

ra
 

Theo đó, mô hình này dùng một bộ phim Điện ảnh tiềm năng để làm bàn đạp cho một đòn bẩy tài chính đi kèm các quyền lợi truyền thông dành cho các đối tác chính thức của Liên minh Kinh doanh Fansipan. Điểm độc đáo của mô hình Liên minh Kinh doanh gồm ba điểm chính là: Kênh đầu tư mới, con đường điện ảnh và marketing hạt nhân. Ba yếu tố này vận hành cùng lúc cùng với câu chuyện định vị thương hiệu doanh nghiệp. 

 

bld.jpg/
Ban lãnh đạo Liên minh Kinh doanh Fansipan

 

Trong sự kiện Dạ tiệc Trắng - sự kiện ra mắt mô hình Liên minh Kinh doanh diễn ra tại Tp.HCM, Ban Điều hành của công ty cho biết: “Liên minh Kinh doanh Fansipan được thành lập để tạo ra những giá trị cộng hưởng đột phá cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Trở thành đối tác của Liên minh Kinh doanh Fansipan là để cùng nhau xây dựng sự phát triển nền điện ảnh Việt Nam hội nhập ra thị trường quốc tế thông qua những tác phẩm điện ảnh đi cùng năm tháng. Góp phần mang lại hiệu quả cho sự phát triển của các doanh nghiệp”. 

 

mm.jpg/
Bà Nguyễn Phương Quỳnh Anh - Co-Founder Liên minh Kinh doanh Fansipan chia sẻ về mô hình LMKD

 

Bên cạnh đó, theo kế hoạch cuối quý II/2022 Liên minh Kinh doanh Fansipan sẽ kết hợp cùng Kunva Films sẽ phát hành bộ phim điện ảnh Phá vây. 

 

Theo đạo diễn Trần Hoà Bình (đạo diễn phim điện ảnh Phá vây) cho biết: “Điện ảnh vốn dĩ là một kênh truyền thông rất tốt để quảng bá và định vị thương hiệu. Tuy nhiên, điện ảnh Việt Nam vẫn chưa có một môi trường để có quy trình đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, minh bạch và phổ cập như chứng khoán hay bất động sản dù giá trị truyền thông đi kèm lợi nhuận rất lớn mà các mảng đầu tư khác không có”. 

 

ra.jpg/
Sự kiện Ra mắt mô hình LMKD & Dạ tiệc Trắng quy tụ hơn 100 Doanh nghiệp được tổ chức tại Capella Gallery Hall, Tp.HCM_

 

Trên thực tế, hãng xe hơi Aston Martin trong 06 thập kỷ qua vẫn đang đồng hành cùng series phim điện ảnh Jame Bond-007 kể từ năm 1962. Hay như gần đây, bộ phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) đoạt giải Oscar danh giá đã giúp thương hiệu mì tôm Nongshim xuất hiện trong phim được tiếp sức truyền thông mạnh mẽ, giá cổ phiếu của công ty chủ quản tăng cao, thương hiệu được tăng sức ảnh hướng, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

 

Các đối tác của Liên minh Kinh doanh đầu tư vào “hạt nhân” điện ảnh Phá vây, ngoài lợi nhuận đem lại sẽ nhận được quyền lợi “Marketing 0 đồng” nhằm mục đích truyền thông nhãn hiệu - thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. 

 

dv
Diễn viên Nam Long biểu diễn tiết mục võ thuật trong Dạ tiệc Trắng

 

Sẽ thế nào nếu như Phá vây cũng là một bộ phim được các doanh nghiệp đầu tư sản xuất, truyền thông trong nước và quốc tế. Thật tuyệt vời, bởi điều đó không chỉ nâng tầm nền điện ảnh nước nhà mà còn là hình ảnh của cả đất nước.

 

Liên minh Kinh doanh Fansipan được thành lập ra để tạo nên những điều tuyệt vời như thế. Hy vọng các doanh nghiệp sẽ cùng Liên Minh Kinh Doanh Fansipan tạo nên một câu chuyện đoàn kết, hiệu quả cho doanh nghiệp và cho điện ảnh Việt Nam. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm