April 16, 2024, 4:37 pm

Minh Hằng tự tin khoe cơ bụng săn chắc

Trong bức ảnh mới đăng tải, Minh Hằng chia sẻ điểm tự tin nhất trên cơ thể của mình chính là cơ bụng.

Có thể bạn quan tâm:

Khi mới vào nghề, Minh Hằng trông khá mũm mĩm và được fan đặt biệt danh "Bé Heo''. Nhưng nhiều năm trở lại đây, Minh Hằng đã lột xác trở nên gợi cảm, thon thả hơn rất nhiều. Ở tuổi 33, Minh Hằng cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút.

 

Mới đây, Minh Hằng lại tiếp tục đốt mắt người xem bằng hình ảnh cực nóng bỏng. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh khoe vòng một "lấp ló" trông cực kì bốc lửa. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể là cơ bụng.

 

mh1.jpg/
 

Ngay sau khi đăng tải, bức tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng dành cho Minh Hằng: "Không có điểm trừ nào cho vẻ đẹp này", "Nóng khét lẹt luôn em ơi", "Đẹp muốn xỉu luôn", "Nhìn vòng eo mê quá".

 

Chưa hết, bức ảnh khoe vòng eo gọn gàng đâu ra đấy do Minh Hằng đăng tải lên story cá nhân cũng khiến người xem phải ghen tị. Có thể nói, từng liên tục bị soi chỉnh ảnh bóp eo quá đà đến mức cong vênh mọi vật xung quanh thì nay, giọng ca sinh năm 1987 đã thay đổi 180 độ, hoàn toàn tự tin với vòng eo thon thả không photoshop.
 

mh2.jpg/
 

Được biết, để sở hữu body chuẩn chỉnh như hiện tại, Minh Hằng đã duy trì chế độ ăn uống cũng như tập luyện rất điều độ. Những ngày phòng gym đóng cửa vì giãn cách xã hội, cô vẫn đều đặn tập luyện bằng cách đạp xe vào chiều tối để cơ thể không tăng cân, giữ vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

 

mh3.jpg/
 
IMG_7323.jpg/
 
IMG_7324.jpg/
Vòng eo sắc nét của Minh Hằng khiến người xem không khỏi ghen tị

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm