March 19, 2024, 10:33 am

Minh Hằng muốn là bông hoa duy nhất, rực rỡ trong hôn lễ

Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng chính thức diễn ra quy tụ sự tham dự của đông đảo sao Việt cũng như người thân, bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Trước khi đến giờ G, lễ đường của “cô dâu tháng 6” được hé lộ với phần trang trí độc đáo, sử dụng cỏ lau thay vì hoa tươi thường thấy. Với tone màu trắng - nâu chủ đạo, Minh Hằng mong muốn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho ngày trọng đại nhất đời mình.

 

AnyConv.com__dam-cuoi-minh-hang-1.jpg/
 

Chia sẻ về việc chọn cỏ lau làm hình ảnh trang trí chủ đạo, nữ diễn viên bày tỏ: “Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ một trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ một bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Hằng là bông hoa cho người đàn ông của đời mình. Thật ra cỏ lau là một loài hoa, có sức sống vô cùng kiên cường dù trải qua bao bão giông. Dù rất mềm mại, đung đưa nhưng không dễ khuất phục, tôi muốn tình yêu của mình cũng sẽ như thế.

 

Bên cạnh đó, với việc tổ chức ngoài biển thì Hằng muốn những đồ trang trí phải có sự đung đưa, hòa nhịp với gió trời chứ không phải những bông hoa rực rỡ nhưng đứng yên một chỗ. Điều này cũng tượng trưng cho cá tính của cô dâu, rất mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển”.

 

AnyConv.com__dam-cuoi-minh-hang-3.jpg/
 

Được biết để thực hiện được mong muốn này, ekip của Minh Hằng đã phải chuẩn bị trong 4 tháng. Toàn bộ cỏ lau đều được nhập từ nước ngoài, sau đó tuyển chọn kỹ lưỡng khi về đến Việt Nam rồi trải qua quá trình sơ chế, xử lý mới được mang ra trang trí.

 

Minh Hằng cho biết cô không chỉ muốn cỏ lau được đặt để hợp lý, đẹp đẽ mà còn phải phù hợp với sức khỏe mọi người, không gây kích ứng hay tác hại nào cho khách mời. Vì vậy, mọi quá trình đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt và khắt khe. Lễ đường của Minh Hằng được chuẩn bị trước 2 ngày.

 

0134MH
 

Chia sẻ thêm về lý do chọn biển là nơi tổ chức hôn lễ, nữ diễn viên nói thêm: “Biển là ước mơ từ nhỏ, khi chưa biết gì về hôn nhân hay tình yêu thì đã muốn có một hôn lễ ngoài biển và nuôi dưỡng điều đó đến hôm nay. Tuy quan điểm về chiếc váy cưới hay tình yêu có thay đổi thì ước mơ đó chưa bao giờ thay đổi”.

 

0148MH
 
0136MH
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm