April 24, 2024, 12:51 pm

MC Thái Lan xin lỗi vì phát ngôn nhạy cảm về Lisa

Nam MC người Thái Lan Moddam Kachapa đã lên tiếng xin lỗi sau khi có chia sẻ không đúng về màn ra mắt solo của Lisa (BlackPink).

Có thể bạn quan tâm:

MC Moddam Kachapa phải đón nhận hàng loạt chỉ trích vì những bình luận về màn ra mắt solo của Lisa. Điều đó cũng đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của các thần tượng Kpop đến từ Thái Lan như BamBam (GOT7) và Nichkhun (2PM), khiến fan của các thần tượng này cũng rất bức xúc.

 

Trong chương trình Chae Show được phát sóng trên GMM 25, khi đang thảo luận về việc phát hành sản phẩm solo Lalisa, Kachapa nói rằng anh chưa bao giờ thấy một siêu sao Thái tiến xa được như vậy.

 

mcthailan1.jpg/
 
mcthailan2.jpg/
 

Một cư dân mạng đã đăng tải đoạn clip trên Twitter về những bình luận khiếm nhã của Kachapa đồng thời phát hiện ra trước đó nam MC từng có sự so sánh tương tự giữa các thần tượng. Điều này đã khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop tỏ ra ngỡ ngàng và phẫn nộ với những bình luận này.

 

Cuối cùng, Moddam Kachapa đã đăng tải lời xin lỗi trên Instagram cá nhân: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Bambam và tất cả người hâm mộ vì những gì tôi đã nói trong chương trình phát sóng. Nichkhun và Bambam đều là niềm tự hào của người Thái. Tôi vô cùng ngưỡng mộ tài năng của họ”.

 

mcthailan3.PNG/
 

Anh bày tỏ sự ân hận: “Tôi đã không suy nghĩ thấu đáo trước khi phát ngôn và đã tạo nên những hiểu lầm làm ảnh hưởng đến Nichkhun và Bambam. Tôi sẽ tiếp thu tất cả những góp ý và chỉ trích từ người hâm mộ để cải thiện bản thân và làm việc một cách nghiêm túc trong tương lai”.

 

Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với lời xin lỗi từ Moddam Kachapa và tiếp tục kêu gọi tẩy chay nam MC.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm