April 24, 2024, 1:25 pm

Matt Liu làm rõ tin đồn rạn nứt với Hương Giang?

Chỉ một động thái nhỏ từ Matt Liu khi tương tác với Hương Giang, nhiều người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm vì cặp đôi không ''toang'' như lời đồn.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 20/10,vừa qua, Hương Giang chính thức trở lại mạng xã hội sau 7 tháng ở ẩn. Những ngày qua, người đẹp tiếp tục chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf, cho thấy đang tận hưởng cuộc sống bình yên, thoải mái.

 

hg.jpg/
 

Đáng chú ý, Matt Liu đã bình luận vào hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. CEO người Singapore để lại những icon gương mặt trái tim. Sau thời gian dài không tương tác trên mạng xã hội, động thái này của Matt Liu như cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp, không chia tay như tin đồn.

 

matt-liu-huong-giang-07.jpeg/
 

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người ấy là ai, cả hai nhanh chóng hẹn hò ngoài đời thực. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hoa hậu cũng quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020.

 

matt-liu-huong-giang-02.jpg/
 

Tuy nhiên tới tháng 3/2021, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt khi Hương Giang có những chia sẻ buồn bã trên mạng xã hội và sau đó người đẹp mất tích suốt 7 tháng trên mạng xã hội. Mặc dù tin đồn đeo bám suốt nhiều tháng qua nhưng cả hai không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

 

matt-liu-huong-giang-06.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm