April 19, 2024, 10:24 am

Màn collab “độc nhất vô nhị” giữa nghệ sĩ Việt và các boyband “huyền thoại” quốc tế tại 'HAY Glamping Music Festival'

HAY Glamping Music Festival - Lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 được tổ chức bởi TheBROS Entertainment diễn ra từ 10h00 đến 23h30 ngày 6/8/20222 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sự kiện quy tụ 17 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế sẽ đem đến những trải nghiệm tuổi trẻ đáng nhớ cho tất cả những ai yêu âm nhạc, đam mê dịch chuyển và thích khám phá. BTC HAY Glamping Music Festival đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 28/07, để chia sẻ những thông tin vô cùng đặc biệt. 

 

HAY Glamping Music Festival sẽ chính thức có sự đổ bộ của dàn line-up siêu “khủng” với 17 nghệ sĩ/nhóm nhạc trong nước và quốc tế. Đó là 4 boyband “huyền thoại” thế giới mà giới trẻ thế hệ 8x và 9x đời đầu đều thương nhớ: The Moffatts, 911, A1 và BLUE. 

 

batch_DSC_3971.jpg/
 
batch_DSC_4081.jpg/
 

Bên cạnh đó còn có sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hot nhất hiện nay như: Da LAB, Hoàng Dũng, Ngọt Band, Chillies, Tiên Tiên, Trọng Hiếu, Nhạc Của Trang, Tùng, Gigi Hương Giang, Ban nhạc Màu Nước, bộ 3 DJ đến từ 1900 LE THÉ TRE là DJ Mike Hào, DJ KODEINE, DJ Duy Tuấn. Sự kiện được cầm trịch bởi 2 MC nổi tiếng: Anh Tuấn và Phí Linh. 

 

Với mong muốn tạo nên một lễ hội âm nhạc nghệ thuật tiệm cận nhất với xu hướng lễ hội âm nhạc trên thế giới, HAY Glamping Music Festival là nơi các nghệ sĩ - không phân biệt quốc tịch, màu da, ngôn ngữ, dòng nhạc… “cùng nhau kể một câu chuyện” mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ một tên tuổi riêng biệt nào. Không dừng lại ở đó, đại diện BTC cũng tiết lộ rằng: sẽ có nhiều tiết mục collab “độc nhất vô nhị” chưa từng có tiền lệ được thực hiện bởi các nghệ sĩ Việt Nam và boyband quốc tế. Đây chính là cơ hội có 1-0-2 để các nghệ sĩ có cơ hội đứng chung sân khấu, cùng nhau giao lưu học hỏi và quan trọng nhất là mang đến những màn trình diễn âm nhạc để đời cho khán giả! 

 

batch_DSC_4085.jpg/
 
batch_DSC_4136.jpg/
 

Sự khác biệt và đặc biệt của HAY nằm ở việc, đây là Glamping Music Festival đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với 5 khu vực gồm: Sân khấu chính, khu vực ẩm thực, chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác và khu cắm trại Glamping - hình thức cắm trại đầy đủ tiện nghi, cao cấp nhưng vẫn hướng đến những hoạt động ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên. 

 

Các hạng mức vé tại HAY Glamping Music Festival khởi điểm từ 399k cho hạng HAY ĐI SỚM dành cho những bạn trẻ có thể check-in trước 12h trưa và tham gia hoạt động suốt cả ngày, hạng phổ thông HAY PHẾT - GA có giá 749k và 1.700k dành cho hạng HAY VIP. Đổi lại, khán giả sẽ được “quẩy” hết mình, trọn vẹn tận hưởng bữa tiệc sôi động cùng 17 nghệ sĩ đến từ nhiều nền văn hóa, 16 hương vị ẩm thực hấp dẫn, 10 giờ biểu diễn hết mình, 3 khu vực cắm trại, 2 khu vực giải trí của 1 lễ hội âm nhạc đúng điệu!

 

batch_DSC_4413.jpg/
 

Để hiện thực hoá mong ước tổ chức một sự kiện quy tụ các boyband đẳng cấp quốc tế, đằng sau đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của TheBROS Entertainment. Theo chia sẻ từ BTC, quá trình mời các nghệ sĩ quốc tế về Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ bởi cát-xê ngất ngưởng hàng tỷ đồng mà còn bởi những đòi hỏi chặt chẽ của họ về việc đi lại, ăn ở, tổ chức, kỹ thuật…

 

Bên cạnh đó còn là sự cách biệt về địa lý, múi giờ, ngôn ngữ… Tuy nhiên, TheBROS Entertainment đã khẳng định được năng lực tổ chức sự kiện để dẫn tới sự thành công liên tiếp của các buổi thương thảo.  

 

batch_DSC_4405.jpg/
 
batch_DSC_4316.jpg/
 

Bằng tất cả tâm huyết, BTC mong rằng HAY Glamping Music Festival sẽ đóng góp được một phần nào đó trong việc nâng tầm thị yếu cũng như nền giải trí âm nhạc tại Việt Nam. Hơn cả thế, BTC còn mong muốn có thể quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hóa Việt thông qua dự án HAY Special. 

 

Đây là một hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch của mỗi mùa HAY FEST, nhằm mang đến những tác phẩm kết hợp sản xuất với nghệ sĩ quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới. Ở mùa đầu tiên này, HAY sẽ kết hợp với dự án cover Music Travel Love (sở hữu hàng triệu views trên youtube) của 2 thành viên The Moffatts thực hiện 4 MV cover quay tại 4 điểm đến tuyệt đẹp tại Việt Nam.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm