March 29, 2024, 1:36 pm

Mai Phương Thúy gọi Noo Phước Thịnh là ''chồng'' ở chốn đông người

Hành động công khai gọi Noo Phước Thịnh là ''chồng'' của Mai Phương Thúy tại sự kiện đông người đã khiến dân tình bàn luận không ngớt.

Có thể bạn quan tâm:

Có thể nói, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" đông đảo nhất trong showbiz Việt. Bởi lẽ không chỉ liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau tại mọi sự kiện, cả 2 cũng luôn làm dân tình xỉu ngang xỉu dọc với những màn "thả thính" ngọt ngào trên khắp các trang mạng xã hội.

 

noo1
 

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện quy tụ dàn sao khủng với những gương mặt quen thuộc trong "gia đình văn hoá", Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh lại một lần nữa chiếm trọn spotlight khi được dịp hội ngộ với nhau. Đáng chú ý, trong lúc cô nàng sắp phát biểu, nam ca sĩ đã nhanh chóng truyền micro cho người đẹp.

 

Dường như quá hạnh phúc trước hành động của tình tin đồn, Mai Phương Thuý cao hứng liền thốt lên một câu khiến dân tình rần rần: "Cảm ơn chồng". Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng tỏ ra khá bất ngờ và cười trừ trước lời nói của nàng hậu.

 

no3
 
no2
 

Chưa kể, trong lúc sự kiện vẫn đang diễn ra, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý cũng liên tục khoác tay, nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khán giả cũng rất nóng lòng chờ đợi ngày cả hai công khai hẹn hò.

 

no4
 
no3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm