April 25, 2024, 6:46 pm

Mai Giang gia nhập “đường đua” đào tạo mẫu nhí tại thị trường miền Bắc

Sau màn xuất hiện ấn tượng trong BST "Hồi sinh" của NTK Trần Hùng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London trên nền tảng kỹ thuật số, Mai Giang tiếp tục tạo nên bất ngờ khi xuất hiện với vai trò “cầm trịch” trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại trường miền Bắc với công ty AM Management. 

Có thể bạn quan tâm: 

Được biết, đây là màn bắt tay giữa Quán quân Người mẫu Việt Nam 2012 và người bạn Yến Trần – chuyên gia đào tạo và quản lý người mẫu nổi bật tại thị trường phía Bắc. 

 

MAIGIANGYENTRAN_WFASHIONSHOW
 

Với kinh nghiệm lâu năm trên sàn diễn thời trang, đảm nhiệm va trò giảng dạy chuyên môn tại những học viện thời trang, giám khảo chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng người mẫu nhí, Mai Giang được giới mộ điệu đánh giá cao khi rẽ hướng sang vai trò đào tạo thế hệ người mẫu tương lai. 


Là mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, Mai Giang mong muốn các học viên nhí của mình sẽ được thoải mái trải nghiệm công việc người mẫu với nhiều kĩ năng khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Để từ đó, mỗi học viên nhí sẽ học tập và trau dồi sự tự tin, thấu hiểu cơ thể, phát huy điểm mạnh của bản thân… 

 

MAIGIANG_WFASHIONSHOW
 
MAIGIANGTRANHUNG_WFASHION
 

Bộ đôi Mai Giang – Yến Trần mong rằng các bé sẽ có được thói quen yêu thương bản thân nhiều hơn mỗi ngày. Đây là một trong những điều quan trong để mỗi bạn nhỏ thật sự sẵn sàng tỏa sáng trong tương lai cũng như tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc cho chính mình. 

 

MAIGIANGYENTRAN_WFASHIONSHOW
 

Trong thời gian tới, Mai Giang sẽ tìm kiếm các người mẫu nhí sáng giá trên toàn quốc để tham gia vào chương trình W-Fashion sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Hà Nội.

 

W-Fashion với chủ đề LOVE & PEACE, sẽ là con đường của tình yêu và hoà bình, một chương trình biểu diễn nghệ thuật và thời trang, được thể hiện bởi các bạn nhỏ trên khắp đất nước kết hợp với các Nhà thiết kế/Thương hiệu thời trang lớn và uy tín trong cả nước. 

 

MAIGIANG_WFASHIONSHOW
 

Đặc biệt, tham dự chương trình các bạn nhỏ sẽ đồng hành cùng BTC W-Fashion để tham gia chương trình thiện nguyện ý nghĩa dành đến cho những bạn nhỏ đồng trang lứa kém may mắn. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm