April 26, 2024, 11:28 am

Mặc kệ tin đồn "tình cũ" hẹn hò người mới, Decao liên tục "nhá hàng" sản phẩm mới khiến fan phấn khích

Giữa tin đồn "người cũ" Châu Bùi và rapper Binz đang hẹn hò, Decao khiến khán giả chú ý khi liên tục "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên trong MV Fashion 3 của Wren Evans.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong teaser MV, Decao và Wren Evans xuất hiện trong bối cảnh đơn giản, nhưng lại khéo léo gây ấn tượng bởi những góc máy đậm chất thời trang. Những khung hình ảnh bắt mắt và đậm chất thời trang khiến khán giả vừa thích thú vừa tò mò. Hầu hết người hâm mộ của Decao đều mong chờ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đậm chất thời thượng của fashionista này.  

 

IMG_8071.PNG/
 
IMG_8072.PNG/
 

Trước đó, Decao từng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý "Một điều gì đó sắp xảy ra chăng?" khiến cư dân mạng "dậy sóng".  Đa số mọi ý kiến đều cho rằng fashionista đình đám này đang "bóng gió" về tin đồn tình cũ Châu Bùi hẹn hò với rapper Binz. Tuy nhiên, dường như tất cả đều bị "một cú lừa" khi sự thật đây chỉ là dòng trạng thái giới thiệu sản phẩm hợp tác giữa anh và ca sĩ trẻ Wren Evans. 

 

IMG_8070.PNG/
Dòng trạng thái khiến nhiều người "bị lừa" của Decao

 

Decao được biết đến là một trong những fashionista, stylist đình đám của Việt Nam. Anh và Châu Bùi từng là cặp đôi đình đám trong làng thời trang Việt với gu thời trang thời thượng và cá tính. Sau một thời gian hẹn hò, việc cả hai "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

 

IMG_8073.PNG/
 
IMG_8075.PNG/
 

Sau tin đồn Châu Bùi hẹn hò cùng Binz, "nhất cử nhất động" của cả 3 đều được cộng đồng mạng để ý và soi rất kỹ nhưng có vẻ tin đồn này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Decao. Bằng chứng là sản phẩm mới của anh vẫn được xuất hiện còn fan thì háo hức trông đợi từng ngày. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm