April 24, 2024, 11:13 am

Lý Tử Thất phá kỷ lục Guinness thế giới

"Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất đã được chứng nhận kỷ lục Guinness là Kênh YouTube Trung Quốc có lượt đăng ký nhiều nhất với 14,2 triệu subscribers.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 2/2, trang web của Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness đăng ảnh Lý Tử Thất ôm thú cưng cùng giấy chứng nhận cô là người sáng tạo nội dung tiếng Hoa có nhiều người theo dõi nhất.

 

Theo sách Kỷ lục Guinness thế giới, cuộc sống đồng quê thơ mộng và cách truyền tải văn hóa truyền thống Trung Quốc trong video của Lý Tử Thất đã thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

 

lytuthatkylucguinness1.jpg/
 

Được biết, video đầu tiên của Lý Tử Thất đăng tải trên YouTube vào năm 2017. Trong những clip được cô chia sẻ, người xem dễ phải lòng khung cảnh thiên nhiên của vùng núi Tứ Xuyên (Trung Quốc). Vẻ bình yên, tươi đẹp trong khu vườn ngập hoa cỏ, rau củ, nét dân dã của mỗi món ăn được chính tay nữ chủ nhân xinh đẹp chế biến cũng khiến khán giả khó rời khỏi màn hình.

 

lytuthatkylucguinness.jpg/
 

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại vùng Miên Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cô trải qua tuổi thơ đầy cơ cực khi sớm chịu cảnh mồ côi và sống trong vòng tay chăm sóc của ông bà nội. Vì hoàn cảnh khó khăn, cô phải bỏ học từ sớm và lên thành phố làm thuê kiếm sống. Lý Tử Thất từng có thời gian bươn trải bằng nghề DJ sau đó trở lại quê nhà chăm sóc bà nội thay người ông vừa qua đời.

 

lytuthatkylucguinness2.jpg/
 

Thành công từ việc làm video ẩm thực giúp cô có thu nhập vượt 50 triệu nhân dân tệ (bảy triệu USD) mỗi năm. Hiện, Tử Thất làm từ thiện giúp các em nhỏ từng giống mình. "Cuộc đời tôi được người khác chiếu sáng. Tôi tin, những em bé đó, sau này nếu có khả năng, cũng sẽ chiếu sáng những mảnh đời khác", cô nói.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm