March 29, 2024, 2:55 pm

Lý Hải Minh Hà cùng các con tự làm MV hài hước về học online

Trong tình hình cả nước còn đang hạn chế đi lại vì tình hình dịch bệnh, nhà của ca sĩ Lý Hải Minh Hà vẫn còn kẹt ở Lâm Đồng. Tuy nhiên, cuộc sống của cả gia đình ở đây lại khiến không ít người phải “ghen tị” vì quá chill. Và mới đây cả gia đình còn quyết định làm 1 MV cùng ca hát, nhảy múa đọc rap dễ thương nhưng không quên lồng ghép yếu tố hài hước, “lầy lội” của đạo diễn serie Lật Mặt.

Có thể bạn quan tâm: 

MV có chủ đề rất gần gũi và “thời sự” là "Học online". Ba Hải ban đầu xuất hiện như một “vị thần” có thành tích học tập ngày xưa oanh liệt, định lấy le chỉ Rio và Cherry học. Nhưng ngờ đâu là bài khó quá, may nhờ có mẹ Minh Hà cứu nguy kịp lúc.
 
 
MV
 
MV
 

Suốt MV theo chân câu chuyện học tập của các bé, người xem được dịp chiêm ngưỡng cuộc sống rất nên thơ của gia đình Lý Hải giữa thiên nhiên. Các con của anh cũng có một cuộc sống đầy màu sắc và nhiều trải nghiệm. Học online thế này thì học mãi luôn cũng được.  

 

MV
Các con của Lý Hải được học tập giữa thiên nhiên nên thơ 

 

MV
Nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng

 

MV
Cả nhà vỡ oà với điểm 10 cô giáo cho

 

Để trả lời cho câu hỏi vì sao học online mà cả gia đình vẫn có nhiều thời gian trải nghiệm, trồng cây, đi suối, học đóng bàn ghế, học hát, múa, quay MV…, khi gia đình Lý Hải Minh Hà là một trong số ít những gia đình sao Việt vẫn cho con học tại trường công. 
 
 
MV
 

Minh Hà chia sẻ bí quyết là ở ứng dụng học tập Kiến Guru: “Mách cho cả nhà thêm một cách học online hữu hiệu nhờ vậy mà các con có nhiều thời gian vui chơi cùng ba mẹ. Từ ngày học với Kiến Guru, ba mẹ chỉ cần hỗ trợ và hướng dẫn một chút là các con có thể chủ động trong việc học tập".

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm