April 16, 2024, 9:05 pm

Lona hát lại hit "OK" của Binz, rồi tính làm “bad girl” hay gì?

Sau những phần trình diễn đầy mãn nhãn tuần rồi đến từ đội Khắc Hưng thì tập 4 sắp lên sóng sẽ là bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn của team Hà Lê - Nimbia: Cara, Lona, Orange và Thanh Duy.

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình đầy gợi cảm, Lona đốt cháy sân khấu với bản hit quen thuộc của Binz là OK! Đặc biệt, nữ ca sĩ kiêm Á hậu được nhà báo Chu Minh Vũ “chọc ghẹo” do là cô gắn mi giả quá nặng nên không thể ngước nhìn lên cao được. Điều này khiến trường quay cười thích thủ bởi độ hài hước của vị giám khảo chuyên môn.

 

LONA.jpg/
Với ngoại hình cực sexy cùng giọng hát lôi cuốn, Lona sẽ biến hóa phiên bản OK thành một “bad girl” chính hiệu trong làng nhạc Việt?

 

Cara sau vòng 1 nhận được cơn mưa lời khen thì tuần này tiếp tục khuấy đảo sân khấu The Heroes với bài hát Ai cần ai của Bảo Anh.

 

Hóa thân thành Thủy thủ Mặt Trăng nhưng với phiên bản vừa sexy vừa tinh nghịch như chính cô thừa nhận, Cara sẽ mang điều gì bất ngờ gửi đến khán giả? Màn trình diễn bùng nổ của giọng ca Thôi miên đến cỡ nào mà khiến Nguyễn Hải Phong phải dè chừng khi thừa nhận team mình anh không muốn ai phải đối đầu với đối thủ mạnh như Cara?

 

CARA
 

Từng hứa sẽ khiến Khắc Hưng phải hối hận khi không lựa chọn mình ở vòng đầu tiên, Orange quyết tâm “phục thù” bằng bài hit đình đám một thời của Hồ Quỳnh Hương là Hoang mang. Trong trailer được ekip tung ra, dù chỉ có mấy giây nhưng có thể thấy, vocal của Orange thuộc hàng “khủng” khiến các đối thủ khác phải e dè.

 

ORANGE
 

Cuối cùng, Thanh Duy lại tiếp tục chiếm spotlight với bài hát mới toanh mang tên Tình anh bán chiếu, nam ca sĩ Anh không theo đuổi em nữa tiếp tục khiến Khắc Hưng tiết hùi hụi vì để hụt chiến binh mạnh này. Nam nhạc sĩ chia sẻ đầy hài hước: “Có anh phải anh Duy đang trêu em đúng không”? khiến anh chàng ngại ngùng chỉ biết cười trừ.

 

THANH
 

Đừng bỏ lỡ tập 4 đầy hấp hẫn của The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021, được phát sóng vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 tối Chủ nhật ngày 13/6/2021.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm