March 29, 2024, 4:22 pm

Lộ ảnh Phạm Quỳnh Anh đi ăn với tình trẻ

Team qua đường nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đi ăn cùng bạn trai và phụ huynh khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây, nghi vấn Phạm Quỳnh Anh có tình yêu mới là doanh nhân trẻ và đã được cầu hôn đã làm xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, hiện tại nữ ca sĩ còn bị đồn đang mang thai lần 3 với tình trẻ. Không phủ nhận hay khẳng định nhưng Phạm Quỳnh Anh liên tục đăng ảnh diện đồ rộng thùng thình và để lộ vòng 2 lùm xùm càng làm dân tình thêm nghi ngờ.

 

anh1.jpeg/
 

Mới đây,  trên một diễn đàn bàn tán chuyện showbiz vừa đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đi ăn cùng với bạn trai và phụ huynh của anh.

 

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đồ tông đen tối giản. Nửa kia của cô mặc áo thun trông khá bảnh bao. Lần này, nửa khuôn mặt của bạn trai giọng ca Bụi bay vào mắt đã chính thức được công khai. Dù nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ nhưng trông anh rất chín chắn và lịch lãm.

 

anh3.jpeg/
 

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và tình trẻ cũng từng bị bắt gặp hẹn hò, nắm tay tình tứ trên đất Mỹ. Với những nghi vấn được đặt ra, nhiều người tin rằng, Phạm Quỳnh Anh và tình trẻ đã cùng nhau tận hưởng cuộc sống yên bình tại Mỹ để chờ ngày cô hạ sinh con của họ.

 

anh4.jpeg/
 
anh2.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm