March 19, 2024, 4:31 pm

Lê Xuân Tiền khoe visual điển trai ngày ra mắt series ''Trại hoa đỏ''

Tối 30/6, buổi công chiếu sớm của series triệu đô Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ đã được diễn tại TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm:

Trên nền bối cảnh Trại hoa đỏ rực rỡ đầy ma mị, sự có mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên Trâm Anh, Cao Thái Hà, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền, Thanh Bình, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, NSƯT Hạnh Thúy, Ngân Hòa, Tùng Min, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, hai diễn viên nhí bé Minh Anh, bé Bảo Ngọc, nhà văn Di Li… đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả.

 

WDY_5763.jpg/
 

Đảm nhận vai diễn chàng cảnh sát Bách trong Trại hoa đỏ, Lê Xuân Tiền cho biết đây là vai diễn điện ảnh thứ 3 của anh trong sự nghiệp. Ở vai diễn lần này, anh cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc với “thần tượng”- chính là đạo diễn Victor Vũ cùng với ekip đoàn phim và các anh chị diễn viên.

 

WDY_5769.jpg/
 

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1996 nói thêm đây nhân vật Bách cũng là một sự hợp vai đáng kinh ngạc khi anh rất thích xem các thể loại phim trinh thám, hình sự. “Từ nhỏ, tôi là một fan cứng của TVB mà đa phần phim TVB khai thác điều tra tội phạm, phá án. Điều này đã đọng lại trong trí nhớ của tôi rất nhiều câu chuyện kèm góc nhìn từ phía cảnh sát, nhất là cách họ giải quyết vấn đề. Khi lớn lên, tôi lại xem thêm nhiều phim Hollywood về đề tài phá án. Vậy nên đến khi nhận lời mời vào vai cảnh sát, tôi rất thích và cảm thấy may mắn khi được thể hiện những điều đẹp đẽ nhất đến mọi người”, Lê Xuân Tiền tiết lộ.

 

WDY_5660.jpg/
 

Khi được hỏi đâu là điểm khó và dễ khi thể hiện nhân vật Bách, Lê Xuân Tiền cho biết điểm thuận lợi đó là về phần ngoại hình và tính cách của anh cũng nhiều điểm tương đồng với nhân vật. Còn về điểm khó khăn đó chính là việc sử dụng những từ ngữ chuyên môn/ chuyên dùng của cảnh sát. Ở những ngày quay đầu, Lê Xuân Tiền cho biết anh vẫn còn bị vấp váp nhưng nam diễn viên đã cố gắng trau dồi để hoàn thành tốt vai diễn lần này.

 

WDY_5849.jpg/
 

 Ngoài ra, khi đặt vấn đề việc Lê Xuân Tiền được chọn vai do ngoại hình điển trai, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Ở thời buổi 4.0, cái nhìn đầu tiên quan trọng lắm. Điều đó đồng nghĩa bề ngoài là cái phản ánh đầu tiên, gây ấn tượng với người đối diện. Nếu bề ngoài của bạn nổi bật bao nhiêu đồng nghĩa bạn càng bị để ý, dẫn đến việc săm soi nhiều hơn.

 

Tôi đã nghe khá nhiều ý kiến về việc “người mẫu đi đóng phim”. Với tôi, khi đã lựa chọn nghệ thuật thì điều đầu tiên mình phải chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp ở đây là chính là sự đầu tư, cố gắng rèn luyện, trau dồi thật tốt để chuẩn bị cho một dự án nào đó. Tôi sẽ không để tâm quá nhiều nhận xét của mọi người về vẻ bề ngoài của mình mà chỉ tập trung sẽ cống hiến như thế nào trong nghệ thuật, mình còn yếu ở đâu, cần học hỏi những điều gì để trở thành “phiên bản hoàn hảo” nhất”.

 

WDY_5755.jpg/
 

Trại hoa đỏ gồm 8 tập, mỗi tập 60 phút, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li, xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng của đôi tình nhân sắp cưới. Lưu (Quốc Huy) - doanh nhân lĩnh vực du lịch đưa Vỹ (Trâm Anh) - vợ chưa cưới và con trai riêng của cô đến Trại Hoa Đỏ để giám sát xây dựng khu nghỉ dưỡng.

 

Từ lúc đặt chân đến đây, Vỹ liên tục nằm mơ thấy ác mộng, đồng thời bị quấy phá bởi nhiều hiện tượng kỳ lạ. Một ngày nọ, một xác chết nổi lên giữa hồ khiến những người có mặt trong khu Trại Hoa Đỏ đều trở thành nghi phạm...

 

WDY_5722.jpg/
 

Bộ phim Trại hoa đỏ sẽ phát sóng lúc 20h thứ Hai hàng tuần, từ ngày 4/7/2022 trên trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

 

WDY_5639.jpg/
 
WDY_5821.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm