May 8, 2024, 8:43 am

Lệ Quyên đáp trả khi nghi xài túi hàng giả

Khoe túi hàng hiệu giá 10 tỷ nhưng bị nghi là hàng giả, Lệ Quyên có màn đàn đáp trả nhẹ nhàng nhưng hợp lý thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên hội chị em giàu "nứt đố đổ vách". Trong lần xuất hiện này, Lệ Quyên lại khiến dân tình phát sốt vì diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ gồm váy Fendi, túi Hermès cá sấu bạch tạng, dép cao gót của Bottega Veneta.

 

Bên cạnh đó, hội bạn thân của nữ ca sĩ cũng được chú ý không kém vì ai nấy đều trong sang, xịn, mịn, đặc biệt là trong 4 người thì có đến 3 nàng đều xách túi Hermès Birkin bạch tạng có giá trị ''khủng''.

 

lq2
 

Thế nhưng, khi khoe loạt túi đắt đỏ, Lệ Quyên lại bị một số dân mạng nghi ngờ dùng đồ giả. Cụ thể, một tài khoản đã để lại dòng bình luận thắc mắc: "Thế giới hiếm mà Việt Nam nhiều quá vậy". Ngay lập tức, nữ hoàng phòng trà lên tiếng đáp trả: "Em chuẩn bị tiền đi, chị giúp em mua trong vòng 3 nốt nhạc em nhé. Cứ đủ tiền là có liền à".

 

lq1
 

Lời đáp trả của Lệ Quyên lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người sau đó cũng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và khẳng định cô không bao giờ dùng hàng giả. 

 

le3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm