April 26, 2024, 6:32 am

Lắng nghe câu chuyện ý nghĩa qua những giai điệu của ‘Lưu bút âm thanh’

Lưu bút âm thanh diễn ra với mong muốn thông qua chương trình khán giả sẽ thêm trân quý những phút giây đoàn viên cùng gia đình, bạn bè và người mình yêu mến bởi vì chúng ta sẽ không biết ngày mai sẽ ra sao.

Có thể bạn quan tâm: 

Lưu bút âm thanh là sự kiện âm nhạc đặc biệt bởi sự kết hợp giữa âm nhạc và kịch nói, những câu chuyện của đời sống được kết nối bằng những ca khúc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhiều năm qua.

 

Được biết, ý tưởng của chương trình được xuất phát từ sự quay trở lại của những ca khúc đã từng gắn bó với những bạn trẻ sinh ra và lớn lên trong thập niên 90 và 2000.

 

IMG_1043
 
IMG_0895
 

Những ca khúc trong chương trình gây ấn tượng khi được phối mới theo phong cách hiện đại đang tạo nên trào lưu nghe trong giới trẻ. Bên cạnh đó các bạn trẻ ngày nay thường hay ngại ngần khi nói lời yêu thương với những người thân khi còn có thể, vì thế thông qua đêm nhạc Lưu bút âm thanh (Flexin In The Night 2), mọi người mong rằng với góc nhìn khác của mình sẽ cùng bạn mạnh dạn nói những lời yêu thương và viết lên câu chuyện thật đẹp.

 

Đêm nhạc có sự tham gia của nam ca sĩ Nam Cường - cái tên gắn liền với thế hệ 90 và 2000 đời đầu. Ngoài ra chương trình rất vui khi được kết hợp cùng cô ca sĩ trẻ Chu Chu - chủ nhân ca khúc Em nói anh nghe nè đứng top trending tiktok khi vừa được ra mắt.

 

IMG_0733
 
IMG_0752
Nam Cường

 

Để khán giả có được những phút giây tuyệt vời khi tham gia chương trình thì không thể thiếu hai mảnh ghép quan trọng cuối cùng đó là nhóm những người bạn trẻ có chung niềm đam mê âm nhạc – nhóm nhạc 920 và nhóm kịch Tắc Kè Hoa đến từ trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn.

 

Nhóm nhạc 920 và nhóm kịch Tắc Kè Hoa đều là những talent trẻ đầy tiềm năng, hứa hẹn đây là sự kết hợp đặc sắc đáng mong đợi trong đêm nhạc. Màn trình diễn của họ cũng được ủng hộ nồng nhiệt.

 

IMG_0673
 
IMG_1341
 

Có thể nói, Lưu bút âm thanh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Tuy là sự kiện âm nhạc quy mô tổ chức nhỏ nhưng Lưu bút âm thanh đã dành rất nhiều tâm huyết và sự cố gắng để thực hiện chương trình một cách chuyên nghiệp nhất nhằm mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm