October 22, 2024, 5:37 pm

Lan Khuê lộng lẫy ở vị trí vedette của NTK Hà Nhật Tiến

Sau hai mùa Extra men show với chủ đề lần lượt là “City Boy”, “Vùng đất thủ lĩnh rồng”, nhà sáng lập - đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tiếp tục thực Extra men show 3 với chủ đề “Sports Champions Arena” nhằm khuyến khích mọi người biết trân trọng sức khỏe và yêu thể thao. Extra men show cũng là sân chơi dành cho các người mẫu nam, nơi họ được làm nhân vật chính, thay vì “làm nền” cho các mẫu nữ như ở các chương trình khác. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đạo diễn Hưng Phúc chia sẻ: “Dù cả đêm trước đó tôi chuẩn bị show ở sân khấu, không hề chợp mắt, nhưng hôm diễn ra show tôi vẫn đầy năng lượng. Tôi cảm nhận mình được quá nhiều người yêu thương, từ ekip đến các người mẫu, nên tôi phải luôn cố gắng hết sức. Nhiều người nhắn với tôi rằng show quá hoành tráng và mãn nhãn, khiến tôi vô cùng hạnh phúc”. 

 

Hung
 

Extra men show 3 có sự tham gia trình diễn bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế chính, gồm Hà Nhật Tiến, Tuấn Trần và Ngô Mạnh Đông Đông. Xen kẽ trong chương trình là bộ sưu tập của NTK Indonesia Agied Derta Gafar cùng bộ sưu tập của các sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. 

 

Đây cũng là show quy tụ dàn người mẫu “khủng” đến từ nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh, thời trang, thể thao. Có thể kể đến các tên tuổi như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (cùng con trai Polo), Dương Triệu Vũ, diễn viên Anh Dũng, Lê Xuân Tiền, Lâm Bảo Châu, Hiếu Nguyễn, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ (cùng con trai Bắp), hoa hậu Hương Giang, hoa khôi Lan Khuê, siêu mẫu Minh Tú, á hậu Hương Ly….đến các ngôi sao quốc tế như top 3 Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon - Tonkla - Bomb, nam vương quốc tế 2024 Kevin Dasom, nam vương thế giới Trương Ngọc Tình….

 

0340
 
Dan
 

Ngoài ra còn có sự góp mặt của hàng trăm người mẫu được yêu thích nhất hiện nay và hàng chục người mẫu nhí đến từ lớp Pinkids của đạo diễn Hưng Phúc. 

 

Trong bộ sưu tập “Like a star” mở màn của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, 6 nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt gồm Anh Dũng, Lê Xuân Tiền, Vũ Tuấn Việt, Lâm Bảo Châu, Hiếu Nguyễn, Thuận Nguyễn khiến khán giả hò reo không ngớt khi cùng xuất hiện và cũng là những gương mặt mở màn cho bộ sưu tập. 

 

Anh
 
Hieu
 

Tiếp đó là màn trình diễn ấn tượng của siêu mẫu Minh Tú trong bộ đầm trắng giúp cô khoe tối đa hình thể. Minh Tú cũng là nhân vật xuất hiện bên cạnh nhà thiết kế cùng Lan Khuê ở cuối màn trình diễn để chào khán giả. Việc Lan Khuê, Minh Tú cùng đứng chung khung hình khiến khán giả thích thú. Hai người đẹp từng có thời gian ‘chiến tranh lạnh’, nhưng đã làm hòa hồi năm ngoái và được người hâm mộ hết lời khen ngợi về phong cách ứng xử. 

 

Lan
 
NTK
 

Vedette Lan Khuê là gương mặt khiến người xem vỡ òa, khi cô xuất hiện sau rất nhiều người mẫu nổi tiếng. Đây là ‘quả ngọt’ mà hoa khôi - siêu mẫu nhận được sau một chặng đường dài cống hiến hết mình, làm việc nghiêm túc. Cô đã có những giây phút thăng hoa trên sàn diễn khi giới thiệu bộ váy đỏ rực rỡ của tác giả Hà Nhật Tiến. 

 

DVH
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai trình diễn vị trí vedette trong BST của NTK Tuấn Trần

 

NTK
 

Điểm nhấn khác trong màn giới thiệu bộ sưu tập này là sự xuất hiện cùng lúc của top 3 Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2023 Topz Nathanon - Tonkla - Bomb. Họ vừa đến TP HCM hồi cuối tháng 4 để tuyển chọn người mẫu cho chương trình, và nay lại được hội ngộ người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt, lần này còn có một đồng hương của họ là Kevin Dasom - người đăng quang Nam vương quốc tế 2024. 

 

Huong
 
Huong
Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vị trí vedette BST của NTK Ngô Mạnh Đông Đông 

 

Ba người mẫu nữ của Việt Nam xuất hiện trong màn này cũng gây ấn tượng mạnh không kém là quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh, quán quân Next Top Model - á hậu Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly, quán quân The New Mentor 2023 Lê Thu Trang. Mỗi chân dài đều có phong cách riêng, đã khiến khán giả mãn nhãn với những bước catwalk mạnh mẽ. Trong đó, Hương Ly vừa sải bước vừa nâng tạ mô hình. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm