November 22, 2024, 4:16 pm

Lần đầu tiên có dòng sản phẩm đưa công nghệ filler vào mặt nạ

Mới đây, những dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới vừa được tổ chức ra mắt tại TP.HCM. 

Có thể bạn quan tâm:

Sự kiện có sự tham gia của CEO Ngọc Nữ, các đại lý phân phối… cùng sự góp mặt biểu diễn của nhiều sao Việt như Trung Quang, Chu Thúy Quỳnh… Trong khi đó, ca sĩ Đan Trường dù không góp mặt nhưng cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến một thương hiệu đã đồng hành cùng mình suốt 5 năm qua.

 

Tại sự kiện, công ty Jasmine chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Jas Filler Mask và Siro giấm táo, giúp người dùng bổ sung vào trong “danh mục làm đẹp" những “bảo bối" chất lượng, an toàn và có hiệu quả. 

 

Photo
 
Photo
 

Theo chia sẻ của ông Huỳnh Ngọc Trường, Jas Filler Mask là một sản phẩm gel chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như cam thảo, dâu tằm, hoa hồng đá, tảo biển, vitamin, collagen. Đặc biệt, sản phẩm có chứa những thành phần từ tế bào mô tảo biển, sau thời gian dài nghiên cứu, phía Jasmine trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ filler vào sản phẩm mặt nạ. Chính nguồn nguyên liệu tự nhiên đó góp phần giữ ẩm cho da mịn màng, làm sạch, xoa dịu da trước các tác động của môi trường. 

 

Được biết, với quy trình sản xuất đóng gói nghiêm ngặt và được chứng chỉ ISO 9001:2015, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận, cộng thêm sự uy tín của Jasmine sau 5 năm phát triển trên thị trường nên sản phẩm được người tiêu dùng và các nghệ sĩ tín nhiệm yêu thích ngay trong lần đầu trải nghiệm. 

 

Photo
 
Photo
 

Trước đây, Jasmine từng là một thương hiệu uy tín trên thị trường về những sản phẩm hỗ trợ giảm béo. Tiếp tục phát huy thế mạnh đó, công ty ra mắt dòng siro giấm, bổ sung vào “bộ sưu tập" hỗ trợ giảm béo hiệu quả, an toàn đến từ thương hiệu Jasmine. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại được cấp chứng nhận ISO 22000:2018, với các thành phần như: nước ép táo tươi, Vitamin C, Acid Citric, Sucralose, Kali Sorbat, Natri Benzoat hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ người tiêu dùng có vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng hơn khi sử dụng. 

 

Chia sẻ thêm về hai dòng sản phẩm này, CEO Ngọc Nữ cho biết bản thân đã trải qua năm năm đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình giữ gìn sắc vóc, cô hiểu được tâm lý của mọi người khi mong muốn tìm được một sản phẩm vừa hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn, tốt cho sức khỏe. “Hiểu được điều đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực sản xuất thêm những dòng sản phẩm mới. Nếu như trước đây Jasmine chỉ tập trung các sản phẩm giúp giữ dáng thì giờ đây, thương hiệu đã có bước tiến mới với một sản phẩm chất lượng giúp dưỡng da. Bản thân chúng tôi nghĩ bất kỳ ai cũng muốn mình rạng rỡ hơn và nhờ vậy, họ sẽ tự tin hơn và đạt được những thành công trong cuộc sống", nữ CEO bộc bạch. 

 

Photo
 
Photo
 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Jasmine còn có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ người dân trong đợt dịch Covid vừa qua. “5 năm không phải là ngắn, cũng không phải là dài để một thương hiệu có mặt trên thị trường và đứng vững ở hiện tại. Đó là một quá trình rất khó khăn. Chúng ta trải qua 2 năm dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp phải phá sản. Nhưng tôi vẫn tự tin, vẫn vui và hạnh phúc vì các thành viên vẫn đồng hành cùng công ty”, cô chia sẻ. 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm