April 20, 2024, 9:14 pm

Làn da trắng và sức hút nữ tính của vẻ đẹp Á Đông

Nói tới nét đẹp Á Đông, không thể không nói tới làn da trắng tựa ngọc. Nên dưỡng trắng như thế nào, để làn da có thể tự tin toả rạng và thể hiện sức hút tính nữ độc nhất cho nàng?

Có thể bạn quan tâm: 

Cũng không khó để nhận ra, nếu làn da rám nắng, bánh mật là “tiêu chuẩn” của con gái phương Tây, thì đối với con gái châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam – nơi ngành công nghiệp làm đẹp phát triển mạnh mẽ, chuẩn mực để hoàn thiện cái Đẹp là làn da trắng sứ trong mơ.

 

ảnh
 

Trong quan niệm của người Á Đông xưa, chỉ có những người thuộc tầng lớp quý tộc, giàu có, những cô tiểu thư đài các mới có thể sở hữu làn da trắng. Không phải làm việc cơ cực, ở trong khuê phòng riêng mà không phải tiếp xúc với ánh nắng khắc nghiệt, nên làn da trắng không tì vết phản ánh cuộc sống bọc trong nhung lụa của họ - theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

 

Nhưng ngày nay, cuộc sống hiện đại với công nghệ tân tiến, phát triển không ngừng, quan niệm về làn da trắng cũng thay đổi. Làn da trắng cũng có thể được thừa hưởng từ gen, do sắc tố da của mỗi người, hay cũng có thể do được chăm sóc, nâng niu đúng cách. Dù nàng có bận bịu, hay phải tiếp xúc với khắc nghiệt môi trường, ánh sáng xanh, làn da vẫn có thể trắng sứ như mơ nếu biết cách bảo vệ và dưỡng da hợp lý.

 

ảnh
 

Làn da trắng không chỉ đại diện cho nhan sắc mơ ước, mà còn phản ánh một sức khoẻ tốt của làn da từ bên trong. Sắc diện hồng hào, tươi tắn thể hiện người có vận khí tốt, khí huyết lưu thông ổn định. Sự mịn màng, căng mướt thể hiện làn da đủ ẩm, đủ nước, ngăn chặn và đẩy lùi quá trình lão hoá diễn ra sớm. Và đặc biệt, sắc trắng trong trẻo cho thấy làn da được đào thải hiệu quả các sắc tố bên trong, giảm thiểu tối đa hình thành nám, sạm, tàn nhang, tăng cường sự trẻ hoá cho làn da.

 

Làm đẹp là cả một quá trình, và cần được duy trì, củng cố, chứ không phải chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng tạm thời. Dưỡng trắng da cũng vậy, vì đó còn là sự kết hợp của các yếu tố cả bên trong và bên ngoài. Làn da cần được nâng niu, bổ sung độ ẩm để củng cố cấu trúc da thường xuyên, cần được bổ sung các vitamin và dưỡng chất để ngăn chặn sự sản sinh của các hắc tố melanin từ gốc.

 

ảnh
 

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản Menard, với trái tim chân thành và nỗ lực nhiều năm nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất, mang đến dòng sản phẩm Fairlucent – dưỡng trắng và trị nám từ gốc cùng các thành phần quý hiếm từ chiết xuất cây Bạch Liễm, tảo Eklonia, Vitamin C - APMN… góp phần thực hiện hoá “giấc mơ làn da trắng sứ” cho phụ nữ Á Đông.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm