March 28, 2024, 3:46 pm

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt gay gắt lên án tình trạng "hôi của"

Mở đầu tập 10 Gia đình khó dễ, Liên Khó (Lâm Vỹ Dạ) bắt gặp Hùng Bá (Nam Cường) vừa bê 1 thùng bia vừa vui vẻ huýt sáo. Vì vợ chồng Hùng Bá chưa trả tiền phòng nên bà chủ xóm trọ không hài lòng khi bắt gặp hình ảnh này.

Có thể bạn quan tâm: 

Không ngại ngần Liên Khó nói: "Tiền nhà chưa thấy đóng mà có vẻ ôm bia đi ăn nhậu vui vẻ quá ha". Nghe vậy Hùng Bá vội thay đổi thái độ, nhăn nhó giải thích rằng thùng bia này do anh nhặt về chứ không dùng tiền mua, rồi còn nhanh trí đề nghị dùng bia cấn trừ tiền nhà. Và thật bất ngờ Liên Khó đã đồng ý vì cô không nghĩ rằng bia này Hùng Bá thực sự nhặt được. 

 

2
 
GDKD1.jpg/
 
GDKD8.jpg/
 

Đến bữa cơm khi nghe con gái kể chuyện người dân "hôi bia" trước cổng trường, Liên Khó mới giật mình hiểu ra mọi chuyện. Đúng lúc Tưởng Dễ đang dạy con "hôi của" là một hành động xấu, đáng lên án thì Hùng Bá lại xuất hiện với 1 thùng bia.

 

Và không ngờ thùng bia này anh cũng nhặt được trước cổng trường học. Sợ Tưởng Dễ phát hiện mọi chuyện, Liên Khó liền tìm cách "đuổi khéo" chồng con lên nhà để nói chuyện riêng với Hùng Bá. Cô đòi trả lại bia vì cảm thấy đó là một hành động thất đức. 

 

GDKD7.jpg/
 
GDKD12.jpg/
 
GDKD15.jpg/
 

Khi 2 người đang cự cãi thì vợ Hùng Bá bất ngờ trở về. Trên đường đi nhập hàng Ngọc Hà (Lê Trang) gặp tai nạn nhưng may mắn được người đi đường giúp đỡ, không mất mát thứ gì. Sau khi bày tỏ sự biết ơn, cô còn gay gắt lên án hành động hôi của và tiêu thụ đồ hôi được của nhiều người. Chia sẻ của Ngọc Hà khiến Hùng Bá lẫn Liên Khó đều giật mình thon thót. Lúc này Hùng Bá mới nhận ra cái sai của bản thân và quyết định sẽ trả lại bia cho chủ. 

 

Gia đình khó dễ phát sóng 21h50 thứ 4,5 hàng tuần trên kênh THVL1. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm