April 20, 2024, 4:03 pm

'Lalisa' của Lisa lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Hit Lalisa của Lisa (BlackPink) bất ngờ có mặt trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và đứng ở vị trí thứ 84.

Có thể bạn quan tâm:

Theo dữ liệu được Billboard, ca khúc solo đầu tay Lalisa của Lisa đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 84. Với thành tích mới, Lalisa trở thành ca khúc thứ 7 của BlackPink lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

 

Lalisa cũng có mặt trong bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global (không bao gồm lãnh thổ Mỹ) ở hạng 2, chỉ xếp sau ca khúc Stay của The Kid LAROI và Justin Bieber.

 

sa.jpg/
 

Trước đó, ca khúc solo đầu tay On The Ground của thành viên cùng nhóm Rosé cũng gặt hái kết quả ấn tượng trên thị trường quốc tế. Ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 70, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global (không bao gồm lãnh thổ Mỹ).

 

Lalisa đang tiếp tục gặt hái nhiều thành tích khủng. Trang Hanteo ghi nhận single album Lalisa đã bán được 736.221 bản sau một tuần “lên kệ”. Con số này đã giúp single album Lalisa đi vào lịch sử, trở thành album của một sao nữ có lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất tại Kpop.

 

sa2.PNG/
 
sa3.PNG/
 

Vậy là trong lần chính thức “tách lẻ” đầu tiên, một mình Lisa đã vượt qua kỷ lục mà cô cùng các chị em BlackPink từng cùng nhau đạt được với The Album phát hành cuối năm ngoái. Bên cạnh đó, Lisa cũng là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop bán được nửa triệu bản album ngay trong tuần đầu tiên phát hành.

 

Trên YouTube, lượt xem MV Lalisa tăng một cách chóng mặt và đạt 73,6 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên ra mắt. MV Lalisa chính thức trở thành MV của một nghệ sĩ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên YouTube, vượt qua kỷ lục cũ là 65,2 triệu lượt xem thuộc về MV Me! của Taylor Swift (feat. Brendon Urie nhóm Panic! At The Disco). MV Lalisa cũng là MV của một nghệ sĩ solo thu hút 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm