April 27, 2024, 1:58 am

Kim Lý chúc mừng sinh nhật ''em yêu'' Hà Hồ siêu ngọt ngào

Trong ngày sinh nhật, ''nữ hoàng giải trí'' Hà Hồ đã nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, con trai và đặc biệt là bạn trai - Kim Lý.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hôn bạn gái vô cùng ngọt ngào kèm theo lời chúc mừng sinh nhật lãng mạn. Vì không thông thạo tiếng Việt, nam diễn viên đã viết dòng trạng thái tiếng Anh: "Happy birthday em yeu Ha oi! I wish for all good things in life to come to you. Always keep your warm smile just like in this photo and you will stay forever young. Love you lots" .

 

(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu Hà ơi! Chúc những điều tốt đẹp nhất đến em. Luôn giữ nụ cười ấm áp như bức ảnh này và thanh xuân sẽ mãi ở bên em. Yêu em nhiều).

 

ha3
Kim Lý đăng ảnh hôn má bạn gái trong ngày sinh nhật kèm theo món quà là bó hoa ''siêu to khổng lồ'' vô cùng lãng mạn

 

Theo đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn những lời chúc tốt đẹp từ khán giả và bạn bè: "Cảm ơn những lời cầu chúc và tình cảm của mọi người. Có lẽ đây sẽ là giai đoạn đẹp nhất của mỗi người (theo Hà là vậy), khi bạn đủ trưởng thành để hiểu rõ mình muốn gì, khi buồn bạn có gia đình, người thân và những người bạn đã được cuộc sống sàng lọc đúng nghĩa để chia sẻ, khi vui thì luôn biết rằng hãy trân trọng điều đó vì chẳng ai rảnh để yêu bạn cuồng nhiệt như những người hâm mộ, chỉ vì họ trót dại yêu bạn không điều kiện.

 

Giai đoạn này đã đi qua những chông chênh vui buồn bất chợt, và cũng bước quá xa với những lời đàm tiếu lại càng cực tỉnh táo để hiểu mình là ai giữa Thế Giới này, chẳng là ai cả nên cứ sống thật trọn vẹn".

 

ha1
Hà Hồ khoe bức ảnh chụp cùng bó hoa ''khủng'' trong khung cảnh lãng mạn, dự tiệc cùng bạn trai Kim Lý

 

Trong ngày sinh nhật của mình, "nữ hoàng giải trí" cũng có chia sẻ bức tranh do chính quý tử vẽ tặng kèm lời chúc đầy tình cảm dành cho mình. Cô viết: "Món quà đầu tiên trong ngày từ một người đặc biệt. Cảm ơn con trai của mẹ".

 

ha2
Subeo vẽ tặng mẹ Hà một bức tranh hoa hồng kèm theo chiếc bánh sinh nhật và lời chúc sinh nhật hạnh phúc

 

ha4.png/
Dàn sao Việt cũng nhanh chóng để lại lời chúc mừng sinh nhật đến Hà Hồ và mong rằng cô sẽ luôn hạnh phúc như vậy 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm